Tay vợt gốc Việt được đặc cách vào vòng chính Roland Garros

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
18/09/2020 11:32 GMT+7

Tay vợt 24 tuổi người Pháp gốc Việt Antoine Hoàng được trao suất đặc cách vào vòng chính đơn nam giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2020 diễn ra từ 27.9 - 11.10 trên mặt sân đất nện.

 Tin vui này vừa được Antoine Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân mạng xã hội: “Thật hạnh phúc khi trở lại Roland Garros năm nay. Cảm ơn Liên đoàn Quần vợt Pháp, Ban tổ chức giải rất nhiều”.

Xem Antoine Hoàng giao bóng sấm sét hạ gục Fernando Verdasco tại Roland Garros

Antoine Hoàng hiện xếp hạng 126 đơn nam ATP, từng có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp là 98 ATP hồi tháng 8 năm ngoái. Đó cũng là năm Antoine Hoàng gây tiếng vang lớn khi dự Grand Slam bằng suất đặc cách nhưng tạo bất ngờ vào vòng 3 Roland Garros sau chiến thắng trước tay vợt hạt giống Fernando Verdasco (Tây Ban Nha), và vòng 2 giải Mỹ mở rộng khi đánh bại Leonardo Mayer (Argentina).
Tay vợt có ông nội là người Việt Nam được đánh giá có lối chơi tấn công táo bạo, trả giao bóng sớm bằng cú thuận tay cực mạnh và nhanh chóng lên lưới dứt điểm khi có cơ hội. Lối đánh này đã mang về thành công cho Antoine Hoàng năm ngoái và anh đang miệt mài tập luyện nhằm hoàn thiện bản thân để chinh phục mùa giải năm nay.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.