Tay vợt nữ Việt kiều hạng 630 WTA dự giải quần vợt VTF Pro Tour 3

Giải quần vợt VTF Pro Tour 3-Vietravel Cup khởi tranh ngày mai tại Đà Nẵng với điểm nhấn đặc biệt khi có sự góp mặt của tay vợt Việt kiều Mỹ Chenelle Van Nguyen hiện xếp hạng 630 WTA.

Chenelle Van Nguyen năm nay 24 tuổi, chơi quần vợt từ nhỏ và từng xếp hạng 447 WTA năm ngoái. Cô có bố người Việt Nam, mẹ người Philippines và được đánh giá mạnh hơn hẳn so với các tay vợt nữ Việt Nam.

Chenelle Van Nguyen quyết định về Việt Nam đầu quân cho CLB Hưng Thịnh TP.HCM thi đấu tại VTF Pro Tour 3. Xa hơn, cô muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp với đơn vị này nếu được đầu tư tương xứng.

Nữ tay vợt đẳng cấp Chenelle Van Nguyen góp mặt tại giải VTF Pro Tour 3 tại Đà Nẵng Nhân vật cung cấp

Ở bốc thăm hôm nay, Chenelle Van Nguyen nghiễm nhiên được chọn là hạt giống số 1 nội dung đơn nữ. Đối thủ của cô ở vòng 1 là tay vợt Việt kiều Hungary Fodor Csilla mới 16 tuổi hiện khoác áo Đà Nẵng. Với sự góp mặt của Chenelle Van Nguyen, đội nữ TP.HCM được dự báo sẽ thâu tóm các danh hiệu đơn nữ, đôi nữ.

Đối thủ của Chenelle Van Nguyen ở vòng 1 đơn nữ là tay vợt Việt kiều Hungary Fodor Csilla VTF

Ở nội dung đơn nam thiếu vắng tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cùng tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương của Becamex Bình Dương. Vì thế cuộc cạnh tranh ngôi vô địch đơn nam chủ yếu diễn ra giữa Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) và Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng).

Vắng Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn sẽ tranh ngôi vô địch với Trịnh Linh Giang VTF

Tham dự giải lần này gồm có 98 VĐV đến từ 10 đoàn gồm Hưng Thịnh – TP.HCM, Công an Nhân dân, Becamex Bình Dương, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Quân đội, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Dương, Hải Đăng – Tây Ninh. Phần thưởng cho danh hiệu

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.