Tay vợt trẻ số 1 Việt Nam dừng chân ở tứ kết Paraguay

16/02/2018 15:45 GMT+7

Chưa đầy 1 giờ sau giao thừa (16.2), tài năng 16 tuổi quần vợt Việt Nam Nguyễn Văn Phương phải ra sân tranh tài ở tứ kết đôi nam giải quần vợt trẻ quốc tế 38th Asuncion Bowl diễn ra ở Paraguay.

Văn Phương đứng cùng Eric Vanshelboim (Ukaraina) đối đầu với đôi hạt giống số 4 Gimenez/Reis Da Silva (Brazil) nhưng có trận đấu khá hay.

Ngay từ ván đầu, khát khao chiến thắng hiện rõ trong từng pha đánh của Văn Phương cùng đồng đội để rồi ván đầu so kè đến 6/6, phải vào đấu loạt tie-break. Tiếc là ở loạt “đấu súng” này đôi hạt giống số 4 thể hiện được sức mạnh nên giành chiến thắng.

Nguyễn Văn Phương có chuyến du đấu dịp tết chưa như mong đợi Khả Hòa

Văn Phương cùng bạn đánh đôi Eric Vanshelboim tiếp tục có ván thứ 2 rất hay với mục tiêu cân bằng tỷ số. Cả 2 đeo bám được đối thủ đến 5/5 nhưng đành gác vợt với 5/7 trước đẳng cấp của Gimenez/Reis Da Silva.

Như vậy Văn Phương khép lại chuyến du đấu châu Mỹ với kết quả chưa khả quan khi thi đấu trên sân mặt đất nện vốn không phải sở trường. Tuy nhiên đây là chuyến thi đấu đầy bổ ích, giúp tài năng này tích lũy kinh nghiệm trận mạc nhằm chuẩn bị cho các giải quốc tế trong năm 2018. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.