Tay vợt triệu đô Nguyễn Hoàng Thiên tạm ngưng thi đấu

12/12/2017 14:35 GMT+7

Tay vợt số 1 TP.HCM Nguyễn Hoàng Thiên không còn tên trên bảng xếp hạng quần vợt chuyên nghiệp nam thế giới (ATP) công bố hôm nay. Anh cũng làm đơn đến đơn vị chủ quản Sở VH-TT TP.HCM xin tạm nghỉ thi đấu một thời gian.

Không kiếm được điểm nhà nghề nào trong gần 1 năm qua, Hoàng Thiên bị ATP loại ra khỏi bảng xếp hạng mà anh từng liên tục có tên trong gần 2 năm.

Sau thất bại ở giải vô địch quốc gia hồi tháng 10.2017 trên sân nhà TP.HCM, Hoàng  Thiên có đơn gửi bộ môn quần vợt TP.HCM xin tạm nghỉ thi đấu một thời gian và được chấp nhận.

Nguyễn Hoàng Thiên tạm dừng thi đấu đỉnh cao Khả Hòa

Trưởng bộ môn kiêm Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM Nguyễn Thị Kiều Mỹ cho biết, Hoàng Thiên bày tỏ nguyện vọng sang Mỹ vừa học Đại học vừa tập luyện đồng thời ngưng thi đấu một thời gian. Xét thấy Hoàng Thiên cần có thời gian để cân bằng nhiều việc nên bộ môn đồng ý cho tạm ngưng thi đấu. Giữa TP.HCM và Hoàng Thiên cũng không đề cập đến việc khi nào tay vợt này cầm vợt trở lại.

Vì thế Hoàng Thiên không góp mặt ở giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc-Cup Vietravel diễn ra tại Nghệ An từ ngày 17.12 đến 22.12. Giải này cũng thiếu vắng tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vì bận tập huấn tại Thái Lan.

Nguyễn Hoàng Thiên sinh năm 1995, được gia đình đầu tư mạnh mẽ cho theo đuổi đam mê quần vợt đỉnh cao và được ví là tay vợt triệu đô. Tay vợt này đạt rất nhiều danh hiệu ở các giải trẻ quốc tế nhưng chưa đột phá ở các giải nhà nghề. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.