“Thần đồng” Gauff và hạt giống số 1 Stephens bị loại sớm ở Citi Open

31/07/2019 09:46 GMT+7

Hai niềm hy vọng của nước chủ nhà là tay vợt trẻ 15 tuổi Coco Gauff (Hạng 146 TG) và hạt giống số 1 của giải Sloane Stephens đã bất ngờ để thua ngay vòng 1 giải Citi Open diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (31.7, giờ VN) tại Washington (Mỹ).

Cách đây hơn 2 tuần, Gauff đã gây bất ngờ khi vào đến vòng 4 giải Wimbledon và chỉ để thua cựu số 1 thế giới Simona Halep (Rumani), người sau đó đã đăng quang giải đấu này. Với thành tích trên, tay vợt 15 tuổi này đã được người hâm mộ quần vợt Mỹ hy vọng sẽ là người thay thế cho hai đàn chị nhà Williams trong tương lai.

Diyas đã loại "thần đồng" mới của làng banh nỉ

AFP

Đến với giải Citi Open năm nay, Gauff tiếp tục phải thi đấu từ vòng loại và cô đã xuất sắc được góp mặt ở vòng chính. Tưởng chừng Gauff sẽ tiếp tục tạo nên những bất ngờ khi chỉ đối mặt với Zarina Diyas (Kazakhstan, hạng 84 TG). Tuy nhiên trong một ngày thi đấu không tốt đã khiến tay vợt trẻ này phải nhận lấy thất bại với tỷ số 0-2 (4/6, 2/6).
Phát biểu sau trận thua, Gauff nói: “Mỗi thất bại là một bài học cho tôi và đó là kinh nghiệm cho tôi. Tôi đang mong chờ Mỹ mở rộng và tôi hy vọng sẽ có được kết quả tốt tại đó. Tôi cần phải làm việc tích cực hơn và tự tin hơn ở những đấu trường lớn như vậy”.

Stephens đã gây thất vọng cho khán giả nhà

AFP

Cùng chung số phận và cũng gây thất vọng cho các khán giả nhà là hạt giống số 1 Stephens, cựu vô địch Mỹ mở rộng. Tại vòng 1, Stephens chỉ đối đầu với tay vợt ít tên tuổi Rebecca Peterson (Thụy Điển, hạng 70 TG), nhưng Stephens đã gác vợt với tỷ số 0-2 (2/6, 5/7).
"Venus Williams 2.0" 15 tuổi gây sốc khi đánh bại bản chính tại Wimbledon
Giải Citi Open quy tụ một số ngôi sao lớn nhất trong làng tennis cùng tham gia. Là một trong các giải đấu mở chuyên nghiệp đầu tiên về quần vợt, lịch sử lẫy lừng và lâu đời của Citi Open luôn thu hút một lượng khán giả đông đảo, chiếm hầu hết tổng số 7.500 ghế trên sân tại các trận đấu. Diễn ra vào mùa hè, giải đấu còn cung cấp cho khách xem sự xa xỉ hiếm hoi là các buồng có điều hòa bên cạnh sân đấu. Bản thân giải Open phải chịu trách nhiệm ở vị trí dẫn đầu làng thể thao, giúp phổ biến mọi thứ từ công nghệ phát lại tức thì đang được dùng cho tennis đến sắc màu của các sân đấu, do đó luôn có những thứ mới mẻ để xem! Citi Open được bố trí thuận tiện trong Công viên Rock Creek xinh đẹp của DC - một địa điểm thiên nhiên đầy cảnh đẹp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.