Thôi chức trưởng bộ môn cầu lông TP.HCM

22/07/2010 08:12 GMT+7

Quyết định trên được Sở VH – TT và DL TP.HCM đưa ra vào chiều qua, ngay sau cuộc họp với trưởng bộ môn Trần Nguyễn Trí Dũng cùng ban huấn luyện cầu lông TP.HCM.

Hồng Gấm đã trở lại tập luyện sau quyết định thôi chức trưởng bộ môn cầu lông của Sở VH-TT-DL TP.HCM - Ảnh: Bạch Dương

Quyết định trên được Sở VH – TT và DL TP.HCM đưa ra vào chiều qua, ngay sau cuộc họp với trưởng bộ môn Trần Nguyễn Trí Dũng cùng ban huấn luyện cầu lông TP.HCM.

Ông Nguyễn Hùng, Phó giám đốc Sở VH – TT và DL TP.HCM, người chủ trì cuộc họp này cho biết: “Trước khi bắt đầu cuộc họp, trưởng bộ môn Trí Dũng đã nộp đơn xin thôi chức. Sau khi lắng nghe ý kiến từ các HLV về những phản đối trưởng bộ môn mà 6 VĐV nêu trong đơn xin nghỉ cùng với việc trưởng bộ môn bất ngờ nộp đơn xin thôi chức, Ban giám đốc sở đi đến quyết định trên”.

Được biết, một trong những lý do để Ban giám đốc Sở VH – TT và DL TP.HCM có quyết định sớm, thay vì còn 2 cuộc gặp với chuyên gia Asep Suharno và 6 VĐV cầu lông có tên trong đơn bởi sau khi nộp đơn, trưởng bộ môn Trí Dũng đã rời cuộc họp mặc cho Phó giám đốc Sở Nguyễn Hùng khuyên ở lại để lắng nghe ý kiến từ phía các HLV. Bởi trong sự việc này, theo Ban giám đốc sở, không chỉ bộ môn có lỗi mà BHL cũng phần nào thiếu xót.

Trong đơn xin thôi chức, ông Dũng nêu lý do áp lực công việc quá nặng nề. Ngay sau khi có quyết định thôi chức, chúng tôi liên lạc với ông Dũng để tìm hiểu nguyên nhân, nhưng ông từ chối trả lời. “Mọi việc tôi đã nói trong báo cáo lên Sở VH – TT và DL TP.HCM, bây giờ tôi không phát biểu gì nữa”, ông Dũng nói.

Đã quyết định thôi chức trưởng bộ môn nhưng ông Nguyễn Hùng cho biết, hôm nay Ban giám đốc tiếp tục làm việc với chuyên gia Asep Suharno, sau đó sẽ gặp gỡ 6 VĐV nhằm làm rõ những sự việc lùm xùm vừa qua.

Ở một diễn biến khác, sau khi nghe Ban giám đốc Sở VH – TT và DL TP.HCM hứa giải quyết sớm vụ việc, các VĐV có tên trong đơn xin nghỉ như Bảo Đức, Cao Hiếu, Hồng Gấm trở lại tập luyện bình thường.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.