Thử thách mới của Hoàng Thiên

01/03/2012 03:09 GMT+7

Hôm qua, tài năng trẻ số 1 của quần vợt Việt Nam Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 81 trẻ thế giới) đến Thái Lan bắt đầu chinh phục 3 giải trẻ liên tiếp trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF). Đây đều là 3 giải đấu thuộc nhóm 1 vốn chỉ có các tay vợt trẻ hàng đầu thế giới được quyền góp mặt.

Hôm qua, tài năng trẻ số 1 của quần vợt Việt Nam Nguyễn Hoàng Thiên (hạng  81 trẻ thế giới) đến Thái Lan bắt đầu chinh phục 3 giải trẻ liên tiếp trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF). Đây đều là 3 giải đấu thuộc nhóm 1 vốn chỉ có các tay vợt trẻ hàng đầu thế giới được quyền góp mặt.

Ở giải đầu tiên diễn ra mang tên Chang-Thailand Junior Championships (từ ngày 5 đến 9.3), Hoàng Thiên vào thẳng vòng chính nội dung đơn nam. Sau giải này, Hoàng Thiên sang Malaysia tham dự 19th Sarawak Chief Minister’s Cup từ ngày 13 đến 18.3. Đối thủ của Hoàng Thiên cũng là các tay vợt đã thi đấu cùng anh tại giải Thái Lan trước đó. Ngay sau đó, Hoàng Thiên di chuyển sang Philippines dự tranh 23rd Mitsubishi Lancer International Junior diễn ra từ ngày 20 đến 25.3.

Hoàng Thiên cho biết mục tiêu của anh ở chuyến du đấu lần này là cố gắng lọt vào tứ kết, bán kết nội dung đơn nam nhằm tiếp tục tích lũy điểm trên bảng xếp hạng ITF. Đó cũng là tiền đề để tay vợt này dấn bước vào thử thách cao hơn khi tham dự các giải đấu nhà nghề ngay trong năm nay.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.