Thú vị: Nadal, Federer lần đầu ‘chạm trán’ trên Instagram sau 15 năm làm kình địch

21/04/2020 16:09 GMT+7

Hai tượng đài làng banh nỉ thế giới Nadal, Federer không nghĩ có một ngày lại dành 9 phút tâm sự trực tiếp với nhau mạng xã hội Instagram.

15 năm quen biết, 40 lần chạm trán nảy lửa với 24 chiến thắng thuộc về Nadal nhưng Federer vẫn là tay vợt có trong tay nhiều danh hiệu Grand Slam nhất. Dịch bệnh Covid-19 khiến tất cả các giải quần vợt bị hoãn, Nadal cùng Federer cũng cách ly xã hội và bất ngờ có cuộc chạm trán thú vị.

Nadal cùng Federer có cuộc trò chuyện trực tiếp thú vị trên Instagram

Instagarm nhân vật

Cuộc “tâm sự” lịch sử được trực tiếp trên Instagram giữa Nadal và Federer diễn ra khuya ngày 20.4. Trong khoảng 9 phút, 2 tay vợt hàng đầu thế giới chia sẻ nhiều thắc mắc về nhau.
Cả Nadal lẫn Federer đều thổ lộ thật nhàm chán khi phải ở nhà cách ly mùa dịch. “Tôi không chạm vào cây vợt kể từ khi giải Indian Wells (đầu tháng 3) hủy”, Nadal nói. “Tôi thì đang luyện tập một ít bằng việc đánh bóng vào tường để hồi phục chấn thương đầu gối”, Federer chia sẻ. Ngay lập tức Nadal thăm hỏi tình hình chấn thương của Faderer, cầu chúc đàn anh sớm hồi phục.

Federer đang sở hữu nhiều danh hiệu Grand Slam nhất làng quần vợt

AFP

Federer có câu hỏi cho Nadal mà khá nhiều người hâm mộ quần vợt cũng quan tâm. “Tôi thắc mắc đến khó chịu là anh thuận tay phải vậy tại sao lại chơi quần vợt bằng tay trái?”, Federer nói. Nadal cười: “Tôi không thể chơi quần vợt bằng tay phải. Tôi có thể viết bằng tay phải, chơi bóng rổ bằng tay phải nhưng đánh quần vợt bằng tay trái và đá bóng thì bằng chân trái, tự nhiên như vậy”.

Nadal là đối thủ mà Federer ngán ngại nhất

Reuters

Tượng đài quần vợt thế giới Federer còn “phỏng vấn” Nadal: “Tôi thắc mắc bạn không được đào tạo trong học viện vậy làm thế nào được như hôm nay?”. Nadal đáp lời: “Tôi đã may mắn. Hồi nhỏ, ba mẹ như người lái taxi đưa tôi đi tập quần vợt lẫn bóng đá ở trường học chứ không có học viện. Tôi phải vừa đi học, vừa tập luyện bóng đá, tập quần vợt sau đó về nhà làm bài tập. Sau đó tôi được một người chú giúp đỡ chuyển hẳn sang chơi quần vợt”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.