Tiến Minh lại đụng Jin Chen

03/03/2010 09:26 GMT+7

Với kết quả bốc thăm giải cầu lông super series All England (diễn ra từ ngày 4 đến 9.3), Tiến Minh nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với tay vợt hạng 3 TG, Jin Chen (Trung Quốc) tại tứ kết. Hôm qua, BTC cũng đã bốc thăm giải super series Thụy Sỹ (diễn ra từ 16.3 đến 21.3) và nếu vào tứ kết, Tiến Minh lại phải đối đầu với Jin Chen.

Với kết quả bốc thăm giải cầu lông super series All England (diễn ra từ ngày 4 đến 9.3),  Tiến Minh nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với tay vợt hạng 3 TG, Jin Chen (Trung Quốc) tại tứ kết. Hôm qua, BTC cũng đã bốc thăm giải super series Thụy Sỹ (diễn ra từ 16.3 đến 21.3) và nếu vào tứ kết, Tiến Minh lại phải đối đầu với Jin Chen.

Ở giải này, Tiến Minh được chọn là hạt giống số 7 và nằm cùng nhánh với hạt giống số 1 Lee Chong Wei (Malaysia). Trận đầu, Tiến Minh sẽ gặp tay vợt vào từ vòng đấu loại. Nếu thắng, Tiến Minh sẽ vào vòng 2 gặp người thắng cuộc trong trận đấu giữa Carl Baxter (Anh) gặp Tanongsak (Thái Lan). Vượt qua một trong hai đối thủ này, Tiến Minh sẽ gặp Jin Chen ở tứ kết.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.