Tình yêu giúp Serena Williams thăng hoa

07/06/2013 20:09 GMT+7

(TNO) Mối quan hệ giữa tay vợt số 1 thế giới Serena Williams và huấn luyện viên (HLV) Patrick Mouratoglou không chỉ đơn giản là thầy trò.

(TNO) Mối quan hệ giữa tay vợt số 1 thế giới Serena Williams và huấn luyện viên (HLV) Patrick Mouratoglou không chỉ đơn giản là thầy trò.

>> Chung kết trong mơ của Serena và Sharapova
>> Đồ ngọt là bí mật của Serena Williams
>> Serena chật vật vào bán kết

Tình yêu giúp Serena Williams thăng hoa
Serena và Mouratoglou đang có mối quan hệ tình cảm - Ảnh: Sport Mail

Thời gian qua, báo chí đồn đại “trò” Serena Williams và “thầy” Patrick Mouratoglou có những dấu hiệu đang hẹn hò với nhau. Năm ngoái, những tay săn ảnh bắt gặp chàng và nàng quấn quít với nhau vô cùng tình tứ trên đường phố tại Valbonne (Pháp).

Khi đó, người ta đặt dấu chấm hỏi về chuyện mối quan hệ giữa Serena Williams và Mouratoglou phải chăng chỉ dừng lại ở mức thầy trò. Dẫu vậy, từ đó đến nay cặp đôi này đều rất kín tiếng khi chưa một lần bình luận về mối quan hệ của mình.

Nhưng mới đây, Sportmole cho biết đích thân vị HLV người Pháp Mouratoglou đã xác nhận về chuyện tình cảm của anh và tay vợt người Mỹ.

Dù không nói trực tiếp nhưng Mouratoglou đã đăng tấm ảnh chụp anh tay trong tay với Serena Williams trên trang cá nhân. Hành động này như một lời khẳng định cho chuyện yêu đương của cả hai.

Vẫn như mọi khi, ngôi sao đang giữ vị trí cao nhất trong làng quần vợt nữ thế giới vẫn không hề phản ứng về thông tin này. Có chăng, người ta chỉ nghe những lời khen tặng dành cho nhau của Serena và Mouratoglou xoay quanh những vấn đề tập luyện hay thi đấu.

Nhưng dù có là thầy trò hay yêu đương chăng nữa, rõ ràng mối quan hệ giữa Serena và Mouratoglou đã và đang mang đến vô số thành công cho tay vợt người Mỹ.

Kể từ khi bắt tay làm HLV cho Serena Williams từ tháng 6 năm ngoái, Mouratoglou đã góp công không nhỏ giúp cô học trò giành nhiều vinh quang khi lần lượt thâu tóm danh hiệu vô địch ở giải Wimbledon, đoạt huy chương vàng Olympic London 2012, đăng quang Mỹ mở rộng 2012, thắng giải WTA Championships 2012 và hơn thế trở lại ngôi vị số 1 thế giới.

Được biết, HLV Mouratoglou hiện 43 tuổi. Anh từng làm thầy của nhiều tay vợt tiếng tăm như  Marcos Baghdatis, Anastasia Pavlyuchenkova, Aravane Rezai, Laura Robson, Yanina Wickmayer và Grigor Dimitrov.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.