‘Trai hư’ Nick Kyrgios gọi Rafael Nadal để giải quyết ‘mối thù’

06/05/2020 06:00 GMT+7

Nick Kyrgios và Rafael Nadal có thể thiếu sự cạnh tranh trên sân quần vợt nhưng cặp đôi vẫn có một mối thù khác cần phải giải quyết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Nick Kyrgios đã kêu gọi Rafael Nadal thực hiện cuộc trò chuyện trực tuyến với anh trên Instagram Live trong thời gian ‘thất nghiệp’ do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nadal gần đây đã tham gia một chương trình ‘hỏi xoáy đáp xoay’ với kỳ phùng địch thủ Roger Federer, cuộc trò chuyện trực tiếp của hai tượng đài làng quần vợt đã thu hút lượng người xem và tương tác lên đến 55.000 người.
Và con số này được dự đoán sẽ tăng lên rất nhiều nếu Nadal chấp nhận lời kêu gọi của Kyrgios. “Rafa, hãy cùng nhau xuất hiện trên Instagram Live đi,” tay vợt người Úc viết trên Instagram. “Hãy làm đi Rafael Nadal.”

Kyrgios muốn nói chuyện với Nadal để giải quyết chuyện cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Mối ‘thâm thù’ của hai tay vợt bắt nguồn từ một phát biểu của Kyrgios vào năm ngoái. ‘Trai hư làng banh nỉ’ nói: “Rafa hoàn toàn đối nghịch với tôi, kiểu như tương phản và anh ấy cũng cực kỳ ‘mặn’. Mỗi khi anh ấy chiến thắng, anh ấy không nói gì cả, cố như để thể hiện là một tay vợt tuyệt vời”.
“Nhưng khi bị tôi đánh bại, Rafa không hề tôn trọng tôi, người hâm mộ của tôi và cả môn thể thao này nữa. Tôi có cách của riêng mình để đánh bại Rafa và tôi đã làm được. Rafa có thể đánh bại tôi ở Rome cách đây vài năm, nhưng giờ đã là một câu chuyện khác”, Kyrgios nói thêm.

Kyrgios cho rằng Nadal không tôn trọng mình

Ảnh: Reuters

Kể từ trận đấu tại Wimbledon vào năm ngoái, cặp đôi này đã nhiều lần đụng độ nhau và các trận đấu đều tạo được ấn tượng cho các fan hâm mộ. Nadal đã giành chiến thắng trong 4 ván và một kết quả tương tự cũng xảy ra khi họ đối đầu nhau tại Úc mở rộng vào đầu năm nay.
Tay vợt đang giữ 19 danh hiệu Grand Slam vẫn thường giữ im lặng trước những phát ngôn của Kyrgios, nhưng vào đầu năm nay, Rafa chính thức thừa nhận việc anh không hề đồng ý với thái độ và những việc làm của Kyrgios. “Thành thật mà nói tôi không biết cậu ấy là người như thế nào. Nhưng rõ ràng là do cậu ấy làm những việc mà tôi cho là không tốt nên tôi không thích,” Rafa chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.