Trải nghiệm tuyệt vời với Heineken Stars 2012

25/09/2012 08:00 GMT+7

4 ngôi sao quần vợt quốc tế đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm có một không hai ngay tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM) vào ngày 20.9 vừa qua trong khuôn khổ giải quần vợt Heineken Stars 2012.

4 ngôi sao quần vợt quốc tế đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm có một không hai ngay tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM) vào ngày 20.9 vừa qua trong khuôn khổ giải quần vợt Heineken Stars 2012.

Hàng ngàn khán giả đến chật kín sân quần vợt trung tâm CLB Lan Anh đã được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của các ngôi sao gồm đương kim số 1 nữ TG Victoria Azarenka (Belarus), nữ tay vợt hạng 13 TG Dominika Cibulkova (Slovakia) cùng 2 tay vợt nam Gilles Simon (Pháp, hạng 17 TG), Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, hạng 31 TG).

 Tài năng và sự thân thiện của đương kim số 1 nữ TG Victoria Azarenka đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ VN
Tài năng và sự thân thiện của đương kim số 1 nữ TG Victoria Azarenka
đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ VN - Ảnh: Thùy Trang

Azarenka khiến người hâm mộ ngất ngây khi thể hiện những đường banh đẳng cấp trong chiến thắng trước Cibulkova với tỷ số 2-0 (6/3, 6/3). Những pha đánh bóng đầy mạnh mẽ, hiểm hóc và đạt độ chuẩn xác cao từng đưa Azarenka đoạt rất nhiều danh hiệu lớn, nhỏ đã được cô tái hiện trên sân Lan Anh trong những tiếng vỗ tay không ngớt từ khán đài. Tay vợt này còn để lại ấn tượng về sự thân thiện, hóm hỉnh đúng chất một trận giao hữu đỉnh cao. Hình ảnh Azarenka pha trò nhún nhảy trên sân đấu càng thể hiện rõ tính cách tươi vui, thân thiện của nữ tay vợt số 1 TG này. Đối thủ của Azarenka là Cibulkova cũng mang đến cho khán giả những thú vị bất ngờ, nhất là khi cô bất ngờ đưa vợt cho một người hâm mộ vào sân tỷ thí với Azarenka.

 4 ngôi sao quần vợt thế giới và Cúp lưu niệm giải Heineken Stars 2012
4 ngôi sao quần vợt thế giới và Cúp lưu niệm giải Heineken Stars 2012 - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đơn nam giữa Simon và Lopez diễn ra kịch tính, hấp dẫn đúng nghĩa một trận đối đầu đỉnh cao. Để thua Simon với tỷ số 4/6 ở ván đầu, Lopez thi đấu đầy nỗ lực để cân bằng tỷ số khi thắng 7/5 ở ván thứ 2 trước khi giành chiến thắng 10-2 ở loạt đấu tie-break. Chiến thắng càng thêm phần ý nghĩa khi trận đấu diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của Lopez. Trước đó trong phần giao lưu với người hâm mộ, BTC lẫn người hâm mộ đã dành cho tay vợt điển trai người Tây Ban Nha này món quà sinh nhật bất ngờ với hoa, bánh sinh nhật… Lopez cùng Azarenka cũng để lại ấn tượng với trận thắng ở nội dung đôi nam nữ trước Simon và Cibulkova với tỷ số 10-3. Xứng đáng với ngôi vị đương kim số 1 thế giới, Azarenka đã toàn thắng cả 2 trận tại giải lần này.

Giải quần vợt quốc tế Heineken Stars 2012 khép lại với thật nhiều cảm xúc đẹp khi người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao cùng các ngôi sao đẳng cấp thế giới, cũng như những hoạt động bên lề đầy thú vị và hào hứng.

Quỳnh Anh

>> Azarenka "nhảy múa" tại giải Heineken Stars 2012
>> Giải quần vợt quốc tế Heineken Stars 2012: Sức hút của số 1 thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.