Trần Đức Quỳnh mở “lò” đào tạo

25/05/2011 00:55 GMT+7

Cựu vô địch quần vợt QG Trần Đức Quỳnh (36 tuổi, ảnh nhỏ) đang có những dự án quần vợt đầy táo bạo làm bệ phóng phát triển quần vợt Việt Nam.

Những VĐV sẽ tham gia trại hè của Đức Quỳnh - Ảnh: Đức Duy

Cựu vô địch quần vợt QG Trần Đức Quỳnh (36 tuổi, ảnh nhỏ) đang có những dự án quần vợt đầy táo bạo làm bệ phóng phát triển quần vợt Việt Nam.

Hôm qua tại Bình Dương, Trần Đức Quỳnh đã ra mắt chương trình “Trại hè quần vợt ST” từ ngày 12.6 đến 24.6 dành cho các em từ 8 đến 18 tuổi. Khi tham dự trại hè, các em nhỏ sẽ được huấn luyện từ căn bản đến nâng cao cách chơi quần vợt.

 
Bên cạnh đó, các em còn được trang bị những kỹ năng khác như giao tiếp cộng đồng, cách sống tự lập, cách giao tiếp và sinh hoạt nhóm.

Đức Quỳnh thổ lộ: “Tôi đã nghiên cứu những chương trình tương tự ở Mỹ, điển hình là trại hè Joelross nơi tôi từng tham gia. Tôi đã liên lạc với nơi đây để xây dựng trại hè quần vợt liên thông giữa VN và Mỹ. Nếu các em sinh hoạt tốt, có thành tích xuất sắc thì năm sau những em này sẽ được sang Mỹ dự trại hè Joelross, đồng thời các em ở Mỹ cũng có thể sang VN giao lưu”. Chung tay với Trần Đức Quỳnh trong chương trình đầy ý nghĩa này là 2 tay vợt hàng đầu VN Đỗ Minh Quân và Nguyễn Thùy Dung.

Sau trại hè, Đức Quỳnh cho biết anh đang xây dựng đề án thành lập học viện quần vợt tại VN với hy vọng sẽ đào tạo nhiều tài năng cho tương lai.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.