Trịnh Linh Giang tăng 163 bậc nhà nghề

28/05/2018 14:21 GMT+7

Trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề nam thế giới (ATP) công bố hôm nay, tay vợt 20 tuổi Trịnh Linh Giang “nhảy” 163 bậc, lần đầu lên hạng 1.203 ATP.

[VIDEO] LINH GIANG THĂNG TIẾN "THẦN TỐC"

Thứ hạng trên có được nhờ Trịnh Linh Giang vào tứ kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F3 Futures kết thúc tuần trước tại Thừa Thiên Huế.

Hiện Trịnh Linh Giang có tổng điểm nhà nghề là 5 điểm, hơn 2 điểm so với tài năng 17 tuổi Nguyễn Văn Phương (hạng 1.347 ATP) và kém 83 điểm so với tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 433 ATP, tụt 3 bậc).

Trịnh Linh Giang có thứ hạng nhà nghề cao nhất trong sự nghiệp Độc Lập

Theo thông tin từ CLB chủ quản Becamex Bình Dương, Trịnh Linh Giang chuẩn bị sang Tây Ban Nha tập huấn khoảng 6 tháng nhằm hoàn thiện kỹ chiến thuật để theo đuổi quần vợt nhà nghề.

Lý Hoàng Nam chuẩn bị sang Tây Ban Nha tập huấn Độc Lập

Đồng đội với Trịnh Linh Giang là Lý Hoàng Nam cũng sang Tây Ban Nha tập huấn nhưng không chung địa điểm với Trịnh Linh Giang. Thời gian tập huấn dự kiến của tay vợt số 1 Việt Nam khoảng 1 năm. Để chuẩn bị cho chuyến tập huấn này, Hoàng Nam rút tên khỏi 2 giải nhà nghề tại Singapore.

Nguyễn Văn Phương đã có mặt tại Thụy Điển trong chuyến tập huấn, du đấu châu Âu VTF

Trong khi đó, tài năng 17 tuổi cũng thuộc biên chế Becamex Bình Dương là Nguyễn Văn Phương cùng HLV Christian đã có mặt tại Thụy Điển trong chuyến tập huấn, thi đấu các giải trẻ châu Âu.

Hoàng Nam (21 tuổi), Linh Giang (20 tuổi), Văn Phương (17 tuổi) được kỳ vọng tiến xa trong làng quần vợt nhà nghề.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.