Trời mưa gây khổ cho các tay vợt tại Barcelona

26/04/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Trong ngày thi đấu vòng 3 của giải Barcelona diễn ra đêm 25.4 (giờ VN), cơn mưa lớn đã khiến cho một loạt trận đấu không thể diễn ra. Do đó, các tay vợt sẽ có một ngày thi đấu vất vả trong hôm nay.

(TNO) Trong ngày thi đấu vòng 3 của giải Barcelona diễn ra đêm 25.4 (giờ VN), cơn mưa lớn đã khiến cho một loạt trận đấu không thể diễn ra. Do đó, các tay vợt sẽ có một ngày thi đấu vất vả trong hôm nay.

>> Djokovic kết thúc sự thống trị của Nadal tại Monte Carlo
>> Nadal đối đầu Djokovic ở chung kết Monte Carlo 2013
>> Nadal và Djokovic cùng thẳng tiến ở Monte Carlo 2013

Trời mưa gây khổ cho các tay vợt tại Barcelona
Nadal sẽ phải thi đấu liên tục trong ngày hôm nay - Ảnh: Zimbio

Đương kim vô địch Rafael Nadal sẽ phải có một ngày bận rộn trong hôm nay nếu anh đánh bại tay vợt người Pháp Benoit Paire tại vòng 3 giải Barcelona. Trận đấu đã bị hoãn lại do trời mưa trong ngày hôm qua.

Bởi nếu giành chiến thắng trước Paire, Nadal sẽ tiếp tục có trận đấu tứ kết với hạt giống số 6 người Nhật Bản Kei Nishikori hoặc Albert Ramos, những tay vợt không thể thi đấu trong ngày hôm qua cũng vì trời mưa.

Tay vợt Nishikori, người sẽ vất vả hơn Nadal nhiều nếu anh đánh bại được Ramos. Vì anh sẽ là người thi đấu nhiều nhất trong ngày. Ngoài 2 trận đơn, Nishikori còn có 1 trận đôi khi anh đứng cặp cùng Juan Monaco gặp cặp hạt giống số 2 của nước chủ nhà Marcel Granollers - Marc Lopez.

Trong hoàn cảnh tương tự, hạt giống số 3 Tomas Berdych cũng sẽ chơi ở vòng 3 gặp tay vợt người Tây Ban Nha Tommy Robredo (hạng 43 thế giới). Tay vợt nào thắng trong trận đấu này sẽ gặp tay vợt thắng trong cặp đấu Milos Raonic (Canada, 5) và Ernests Gubis (Latvia, hạng 53 thế giới).

Trước khi trời đổ mưa, tay vợt người Nga Dmitry Tursunov (hạng 66 thế giới), người gây ra cú sốc lớn khi đánh bại hạt giống số 1 David Ferrer ở vòng 2, đã phải dừng cuộc chơi của mình sau khi thất bại trước Thomaz Bellucci (Brazil, hạng 16 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/4, 1/6, 3/6).

Hạt giống số 4 Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) và hạt giống số 7 Juan Monaco (Argentina) cũng sẽ gặp nhau ở vòng tứ kết sau khi cả hai đều giành chiến thắng trước Marcel Granollers và Jeremy Chardy.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.