Tuyển thủ quần vợt Phạm Minh Tuấn giải nghệ ở tuổi 24

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
28/09/2018 10:35 GMT+7

24 tuổi, đang vào độ chín sự nghiệp nhưng tuyển thủ Phạm Minh Tuấn bất ngờ tuyên bố giải nghệ, chia tay niềm đam mê quần vợt sau 15 năm gắn bó.

Tại giải quần vợt VTF Pro Tour 4 đang diễn ra tại TP.HCM, nếu như các tuyển thủ nam Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương vắng mặt vì bận thi đấu các giải quốc tế thì việc Phạm Minh Tuấn không tham dự gây thắc mắc cho nhiều người.

Trao đổi với chúng tôi hôm qua, Minh Tuấn cho biết anh đang ở quê nhà Đà Nẵng và đã quyết định chia tay quần vợt để phụ việc kinh doanh ở gia đình. Minh Tuấn được xem là tay vợt đặc biệt của quần vợt VN khi xác định không theo đuổi quần vợt nhà nghề bởi điều kiện kinh tế không cho phép và khó vươn lên tốp đầu thế giới để sống bằng tiền thưởng. Do đó, tay vợt này chỉ thi đấu các giải trong nước đồng thời khoác áo tuyển quần vợt VN tranh tài ở ASIAD, SEA Games, Davis Cup.

Minh Tuấn giải nghệ, người hâm mộ quần vợt VN không còn được chứng kiến những pha giao bóng mạnh uy hiếp đối phương, những cú đánh cuối sân táo bạo và những cú trái 1 tay ghi điểm đẹp mắt. “Thật tiếc và uổng khi Minh Tuấn chia tay quần vợt ở thời điểm phong độ tốt, tuổi còn trẻ, vẫn còn có thể cống hiến cho quần vợt VN”, Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt TP.HCM Nguyễn Thị Kiều Mỹ chia sẻ.

Sau 2 ngày tạm nghỉ, hôm nay (28.9) giải quần vợt VTF Pro Tour 4 trở lại với những cặp đấu hấp dẫn như Hoàng Thành Trung (Công an Nhân dân) gặp Từ Lê Khánh Duy (Becamex Bình Dương), Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) gặp Lý Văn Tuấn (Hải Đăng Tây Ninh) ở nội dung đơn nam và Alize Lim (Hưng Thịnh TP.HCM) gặp Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội), Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương) gặp Fodor Csilla (Đà Nẵng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.