Vợ ông Obama chúc mừng Naomi Osaka sau chiến thắng tại Mỹ mở rộng

Minh Tân
Minh Tân
15/09/2020 19:41 GMT+7

Tay vợt người Nhật Bản Naomi Osaka đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và ca ngợi sau khi giành chức vô địch Mỹ mở rộng 2020.

Ngôi sao người Nhật Bản Osaka đã có một giải đấu thăng hoa ở thành phố New York và kết thúc với danh hiệu Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp của mình. Rất nhiều tay vợt cũng như các vận động viên thể thao đã gửi tin nhắn chúc mừng đến Osaka.

Naomi Osaka siêu hài hước và kiếm tiền số 1 trong làng quần vợt nữ thế giới

Mới đây, ngôi sao 22 tuổi đã nhận được một thông điệp đặc biệt khác từ một người cũng đặc biệt không kém sau chiến thắng vẻ vang của mình.

Bà Michelle Obama gửi lời chúc đến Osaka

Ảnh: Chụp màn hình

Osaka bày tỏ sự phấn khích của mình sau khi giành chiến thắng tại xứ sở cờ hoa bằng một bức ảnh trên Twitter cùng với dòng trạng thái: “Điều này thật điên rồ” và cô đã nhận được một lời phúc đáp đến từ cựu đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ là bà Michelle Obama.
Vào đầu năm nay, Naomi Osaka bày tỏ mong muốn được gặp cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Khi được hỏi về người nổi tiếng nào mà cô muốn gặp, Osaka trả lời: “Tôi muốn gặp Obama. Ông ấy có được coi là một người nổi tiếng không?”

Osaka với những chiếc khẩu trang khác nhau trong 7 trận đấu của cô tại Mỹ mở rộng

Ảnh: Chụp màn hình

Osaka hy vọng rằng thông điệp từ Michelle Obama cũng sẽ sớm chuyển thành lời mời cho cuộc gặp gỡ trong mơ của cô. Trong khi Osaka đang háo hức chờ đợi điều đó xảy ra thì vào năm ngoái, một tay vợt trẻ và đang lên khác đã hoàn thành ước mơ của mình khi gặp cựu đệ nhất phu nhân.
Tay vợt 16 tuổi Coco Gauff, người đã gây chú ý tại Wimbledon năm ngoái với chiến thắng trước Venus Williams. Chiến thắng của Gauff đã thu hút được sự chú ý của Michelle Obama. Bà đã viết trên Twitter: “Coco thật tuyệt vời.” Cuối năm, tại Washington DC Open, Gauff đã có cơ hội gặp Michelle Obama.

Coco Gauff từng vinh dự được gặp gỡ bà Michelle Obama

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh chức vô địch Mỹ mở rộng 2020, Naomi Osaka còn gây ấn tượng bởi những lời kêu gọi chống nạn phân biệt chủng tộc cả trong và ngoài sàn đấu. Còn nhớ tại trận chung kết, Osaka đã bước vào sân đấu với chiếc khẩu trang mang tên Tamir Rice, một cậu bé 12 tuổi người Mỹ gốc Phi đã bị một cảnh sát da trắng ở Cleveland, Ohio bắn chết vào năm 2014.
Osaka cũng đã đeo những chiếc khẩu trang khác nhau trong 7 trận đấu của cô tại Mỹ mở rộng để tôn vinh những nạn nhân của sự bất công, phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.