Vỡ ra nhiều điều

06/02/2010 09:04 GMT+7

Đó là nhận định của ông Nguyễn Hùng, phó Giám đốc Sở VH – TT và DL TP.HCM sau khi lắng nghe ý kiến của gần 20 phụ huynh, VĐV bóng bàn TP.HCM trong buổi gặp mặt chiều qua tại Sở VH – TT và DL TP.HCM, xung quanh việc các VĐV viết đơn xin nghỉ tập thể.

Ông Nguyễn Hùng chủ trì buổi gặp mặt để lắng nghe ý kiến từ phụ huynh và các VĐV - Ảnh: Thanh Trúc

Đó là nhận định của ông Nguyễn Hùng,  phó Giám đốc Sở VH – TT và DL TP.HCM sau khi lắng nghe ý kiến của gần 20 phụ huynh, VĐV bóng bàn TP.HCM trong buổi gặp mặt chiều qua tại Sở VH – TT và DL TP.HCM, xung quanh việc các VĐV viết đơn xin nghỉ tập thể.

Khi các bên không cùng chung tiếng nói

Tại buổi gặp mặt, hầu hết các phụ huynh, VĐV đều lên tiếng phản đối cách làm việc thiếu trách nhiệm của bộ môn, cụ thể là trưởng bộ môn Nguyễn Thị Lành và HLV Trần Tuấn Anh. Họ cũng đề nghị ban giám đốc thay đổi, cải tổ bộ môn cũng như BHL để VĐV an tâm cống hiến cho bóng bàn TP.HCM. Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang và Trần Huy Bảo cùng nhận xét: “Bộ môn và BHL không đồng thuận, cứ bất mãn cãi nhau liên miên  thì chúng tôi không thể là một khối đoàn kết để tập luyện và thi đấu tốt được”.

Sẽ quyết cải tổ?

Sau khi lắng nghe đầy đủ ý kiến của phụ huynh, VĐV, ông Nguyễn Hùng cho biết những tâm sự của phụ huynh, VĐV đã giúp ban giám đốc Sở VH-TT và DL vỡ ra nhiều điều. Điển hình là cách đối xử thiếu tế nhị với phụ huynh và với VĐV của bộ môn cũng như những mâu thuẫn đang nảy sinh giữa bộ môn với phụ huynh, giữa bộ môn với BHL và giữa BHL với VĐV.  Ban giám đốc Sở VH-TT và DL TP.HCM không chối bỏ trách nhiệm của mình trong việc này mà sẽ quyết liệt cải tổ chứ không phải lắng nghe rồi… để đó.

Do đây là buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến riêng của phụ huynh và VĐV nên ông Nguyễn Hùng cho biết vào ngày 8.2 (thứ hai), ban giám đốc sẽ làm việc với bộ môn, BHL về những vấn đề mà phụ huynh và VĐV đã phản ánh trong buổi làm việc này.

Sau đó, ban giám đốc sẽ có quyết định cuối cùng thông báo đến phụ huynh và VĐV. Từ sự việc xảy ra với bóng bàn, ông Nguyễn Hùng cũng cho biết trong thời gian tới, ban giám đốc sẽ tiến hành tổ chức các buổi gặp gỡ như vậy với các môn khác nhằm lắng nghe tâm tư nguyện vọng và những góp ý của họ để giúp thể thao TP.HCM dần lấy lại vị thế của mình.

Hoàng Quỳnh  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.