Wimbledon 2019: 'Cặp đôi hoàn hảo' Serena - Murray đã tìm thấy nhau

03/07/2019 10:59 GMT+7

Sau khi có được chiến thắng tại vòng 1 đơn nữ, cựu số 1 thế giới Serena Williams (Mỹ) đã nhận lời tham dự nội dung đôi nam nữ cùng với tay vợt “con cưng” của nước chủ nhà Andy Murray (Anh) tại giải Wimbledon năm nay.

Murray sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương hông đã quyết tâm trở lại thi đấu tại giải Grand Slam trên sân nhà. Tuy nhiên tay vợt này chỉ có thể tham gia đánh đôi và anh sẽ đứng cùng Pierre-Hugues Herbert (Pháp) ở nội đôi nam. Dù vậy, Murray vẫn mong muốn thi đấu thêm nội dung đôi nam nữ nhằm nhanh chóng tìm lại cảm giác thi đấu.
Trước giải, bất ngờ cho Murray khi cả tay vợt nữ số 1 thế giới Ashleigh Barty (Úc) lẫn Kristina Mladenovic (Pháp) đều từ chối lời đề nghị đứng cặp với anh. 

Murray cũng là một tay vợt đánh đôi rất tốt

Reuters

Trong khi đó, Serena Williams cũng muốn tham dự thêm nội dung đôi và sau lời đề nghị của Murray, tay vợt nữ người Mỹ đã nhận lời.
Serena đã dành cho Murray những lời khen ngợi: “Chúng tôi rất giống nhau trên sân đấu. Thành tích và đạo đức của anh ấy rất đáng trân trọng. Để được như anh ấy hiện nay không có nhiều. Tôi rất vui khi được đứng chung với Andy trên sân”.
"Venus Williams 2.0" 15 tuổi gây sốc khi đánh bại bản chính tại Wimbledon
Murray và Serena chắc chắn sẽ là cặp đôi nổi tiếng và đáng được quan tâm nhất tại giải năm nay. Serena từng 7 lần vô địch đơn tại Wimbledon còn Murray cũng đã 2 lần bước lên bục cao nhất tại đây. Đặc biệt cả hai đã từng đăng quang nội dung đơn nam và nữ tại đây vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.