Wozniacki và gia đình bị đe dọa tại giải Miami Open

25/03/2018 19:45 GMT+7

Tay vợt số 2 thế giới Caroline Wozniacki (Đan Mạch) đã nhận được lời đe dọa đến tính mạng của những thân trong gia đình ở trận thua trước Monica Puig (Puerto Rico) với tỷ số 1-2 (6/0, 4/6, 4/6) ở vòng 2 giải Miami Open.

Sau trận đấu này tay vợt đương kim vô địch Úc mở rộng đã có những lời đăng tải trên trang cá nhân Twitter của mình ‘Trong trận tối qua, tôi đã nhận được những lời đe dọa từ một trong số những khán giả người trong đám đông đến gia đình tôi. Họ đe doạ về cái chết của mẹ tôi, gọi tôi là những cái tên mà tôi không thể lặp lại ở đây. Không những vậy cháu gái và cháu trai của chồng tôi (năm nay 10 tuổi) cũng vậy và họ chấp nhận ngồi xuống, im lặng. Trong khi đó nhân viên an ninh và nhân viên tại đây đã không làm gì để ngăn chặn điều này và thậm chí chấp nhận điều này xảy ra’.

Trong trận đấu này, Wozniacki đã nhiều lần phản ánh với trọng tài về những lới nói từ các khán giả trên sân. Nhưng giám đốc giải đấu James Blake đã phủ nhận an ninh đã được thông báo về vụ việc và ông nói: ‘Trong trận đấu chúng tôi đã có đội ngũ nhân viên anh ninh giải đấu và cũng như các giải đấu WTA khác. Họ không thấy, cũng không được thấy bất kỳ mối đe dọa cụ thể được thực hiện cho các tay vợt hoặc gia đình của họ. Nếu chúng tôi đã được thông báo, tình hình sẽ được xử lý ngay lập tức’.

Tay vợt số 1 thế giới bất ngờ bị loại ở vòng 3 AFP

Cũng tại vòng 3 đơn nữ diễn ra vào hôm nay (25.3, giờ VN), một bất ngờ khác cũng đã xảy ra khi tay vợt số 1 thế giới Simona Halep (Rumania) cũng để thua Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 30) với tỷ số 1-2 (6/3, 2/6, 3/6) ở vòng 3. Như vậy hai hạt giống nữ hàng đầu của giải đấu này đều đã bị loại sớm. Trong khi đó các tay vợt mạnh khác như Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Karolina Pliskova (CH Czech, 5), cựu số 1 thế giới khác là Angelique Kerber (Đức, 10) hay Victoria Azarenka (Belarus, hạng 186 thế giới)… đều đã có chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.