Wozniacki yêu lại lần nữa?

03/12/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Tờ The New York Post đồn thổi tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki đang bí mật đi lại với Ryan Kerrigan, ngôi sao bóng bầu dục của đội Redskins.

(TNO) Tờ The New York Post đồn thổi tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki đang bí mật đi lại với Ryan Kerrigan, ngôi sao bóng bầu dục của đội Redskins.

>> Wozniacki thi chạy marathon dưới trời giá rét
>> Wozniacki suýt mất hơn 1 triệu USD
>> Caroline Wozniacki dè bỉu Rory McIlroy
>> Serena đối mặt với Wozniacki ở trận chung kết Mỹ mở rộng
>> Wozniacki và McIlroy lại bất ngờ chia tay

 
Ngôi sao bóng bầu dục Kerrigan, người được cho là đang hẹn hò với Wozniacki - Ảnh: AFP

Tin đồn Wozniacki hẹn hò Ryan Kerrigan xuất hiện sau khi hai người cùng nhau có mặt trong một buổi đấu giá từ thiện tại Mỹ. Theo CSN Washington, họ nói chuyện với nhau rất thân mật như đang yêu nhau vậy. Nhưng sau đó cả hai một mực từ chối bình luận chuyện đang có mối quan hệ đầy nghi ngờ này.

Khi được phóng viên hỏi về mối quan hệ với Wozniacki, Ryan Kerrigan cũng trả lời tránh né: "Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề này. Chúng tôi chỉ là những người bạn. Wozniacki muốn có mặt ở sự kiện này, thế là cô ấy đến đây thôi. Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện cùng nhau rất vui vẻ trong buổi đấu giá từ thiện".

 
Cặp đôi Wozniacki - McIlroy thời còn quen nhau - Ảnh: AFP

Với Wozniacki, chuyện cô có người yêu, nếu xảy ra, cũng là lẽ thường. Hiện tại, cựu số 1 thế giới người Đan Mạch vẫn đang sống trong cảnh độc thân từ khi chia tay golf thủ nổi tiếng Rory McIlroy hè qua. Dù vậy, có ý kiến cho rằng việc Wozniacki không dính vào chuyện yêu đương sẽ tốt hơn cho sự nghiệp quần vợt.

Sau lần "đường ai nấy đi" với Rory McIlroy, tay vợt hạng 8 thế giới thi đấu thi đấu thăng hoa và đạt được những thành tích đầy ấn tượng. Cô "bỏ túi" chức vô địch İstanbul Cup, giành vị trí á quân giải Mỹ mở rộng và về nhì ở Toray Pan Pacific Open. Ngoài ra, Wozniacki cũng đoạt vé dự WTA Finals và xuất sắc vào đến bán kết sau khi thua Serena Williams.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.