WTA Finals 2016: Hấp dẫn bảng Trắng

21/10/2016 19:23 GMT+7

Hôm nay (21.10, giờ VN), ban tổ chức giải WTA Finals 2016 dành cho 8 tay vợt nữ mạnh nhất trong năm đã tổ chức buổi bốc thăm chia bảng cho các tay vợt tham dự giải.

Giải đấu năm nay sẽ không có mặt tay vợt kỳ cựu Serena Williams (Mỹ) do bị chấn thương. Tuy nhiên sự vắng mặt này lại là cơ hội cho các tay vợt còn lại tham dự giải. Theo kết quả bốc thăm thì tay vợt vừa kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới là Angelique Kerber (Đức) nằm ở bảng Đỏ tương đối dễ chịu với các tay vợt như Simona Halep (Romania, 3) và hai tân binh của giải là Madison Keys (Mỹ, 6) cùng Dominika Cibulkova (Slovakia, 7).

Ở bảng đấu này, ngoại trừ Halep là tay vợt đáng ngại nhất khi cô thường xuyên có mặt ở giải đấu này trong những năm gần đây và từng là á quân của giải đấu cuối năm 2014 thì hai vợt còn lại là Keys và Cibulkova không phải là đối thủ đáng ngại cho Kerber.

ĐKVĐ Radwanska sẽ gặp khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu AFP

Trong khi đó, bảng Trắng sẽ cân bằng hơn với các tay vợt như đương kim vô địch Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 2), tay vợt đang có phong độ rất tốt Karolina Pliskova (CH Czech, 4), đương kim vô địch Wimbledon Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 5) cùng một trong hai tay vợt còn lại cạnh tranh cho suất cuối đến giải là Johanna Konta (Anh) hoặc Svetlana Kuznetsova (Nga).

Nếu tay vợt 31 người Nga Kuznetsova giành được chiến thắng tại giải Kremlin Cup trên sân nhà của mình thì cô sẽ là người có được suất cuối cùng của giải từ tay của Konta, người đang xếp ở vị trí số 8 nhưng sẽ không còn trận đấu nào trước giải. Vị trí thứ 9 hiện đang thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha Carla Suarez Navarro và tay vợt này sẽ chắc chắn ở vị trí dự bị của giải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.