Người bạn thân nổi tiếng của Đoàn Văn Hậu

02/06/2020 08:20 GMT+7

Đồng đội cũng là bạn thân của Văn Hậu tại CLB Heerenveen (Hà Lan) Chidera Ejuke đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB đại gia trên thế giới bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tỏa sáng trong màu áo CLB Heerenveen mà Văn Hậu đầu quân ở mùa giải vừa qua, tiền đạo cánh 22 tuổi người Nigeria là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB đại gia. CLB Pháp Olympique Marseille được cho sẵn sàng bỏ 10 triệu euro để lấy Chidera Ejuke nhưng thương vụ vẫn chưa chốt. Hai CLB hàng đầu giải Hà Lan là Ajax, Feyenoord cũng săn chữ ký của tiền đạo chơi rất tốc độ, kỹ thuật, dứt điểm nhạy bén này.

Đoàn Văn Hậu cùng bạn thân Chidera Ejuke

FBNV

Chidera Ejuke còn được 1 CLB đến từ Trung Quốc ra giá 7 triệu euro nhưng lãnh đạo CLB Heerenveen lắc đầu từ chối. Mới đây nhất, 2 CLB Tây Ban Nha là Villareal, Real Sociedad cũng săn đón tiền đạo này. Lãnh đạo CLB Heerenveen cho biết sẵn sàng chuyển nhượng Chidera Ejuke nếu đạt được các thỏa thuận, trong đó quan trọng nhất vẫn là giá cả chuyển nhượng. Được biết Heerenveen có thể bán Chidera Ejuke nếu đội nào chi trả 14 triệu euro.

Chidera Ejuke đang được nhiều CLB theo đuổi

Heerenveen

Tài năng trẻ Nigeria gia nhập Heerenveen cùng thời điểm với Văn Hậu nhưng hợp đồng của anh với CLB này kéo dài đến tận 30.6.2023 trong khi Văn Hậu là hợp đồng cho mượn, sẽ kết thúc vào 30.6 tới. Nhờ tỏa sáng trong màu áo Heerenveen mà Chidera Ejuke tạo đột phá về giá chuyển nhượng, từng chỉ có giá 400.000 euro vọt lên 2 triệu euro và hiện được chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt định giá 4 triệu euro.

Chidera Ejuke (thứ 2 từ trái sang) theo dõi Văn Hậu tập luyện

FBNV

Văn Hậu rất thân thiết với Chidera Ejuke, có lẽ do cùng cảnh ngộ xa gia đình và cùng trang lứa. Trong mùa cách ly dịch bệnh, Văn Hậu cùng Chidera Ejuke còn ra công viên tập luyện cùng nhau. Sinh nhật của Văn Hậu, Chidera Ejuke là người đầu tiên đến chúc mừng, chia vui. Mới đây nhất, Chidera Ejuke còn “dìm hàng” Văn Hậu trên mạng xã hội khi đăng ảnh hậu vệ tuyển Việt Nam đang ngủ trên xe.

Chidera Ejuke đăng ảnh "dìm hàng" bạn thân Văn Hậu

FBNV

Trong khi người bạn nổi tiếng chờ chọn bến đỗ mới tốt hơn để phát triển sự nghiệp, Văn Hậu vẫn sốt ruột chờ CLB Heerenveen và Hà Nội chốt tương lai. Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu chỉ còn đếm từng ngày kết thúc nhưng CLB Heerenveen lẫn Hà Nội vẫn chưa chốt tương lai của cầu thủ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.