Chủ nhà SEA Games mở nhạc Sơn Tùng M-TP khi Việt Nam thi đấu

21/08/2017 20:11 GMT+7

Những giai điệu quen thuộc của ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đã vang lên giữa Kuala Lumpur trưa 21.8, khi cô gái vàng wushu Dương Thuý Vi nhận HCV tại SEA Games 29.

Rất nhiều khán giả, phóng viên Việt Nam có mặt tại nhà thi đấu tại Kuala Lumpur trưa nay đã ngỡ ngàng, thích thú khi nhận ra bản hit của nam ca sĩ sinh năm 1994 Chúng ta không thuộc về nhau khi ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV. Khi Dương Thuý Vi đứng lên bục cao nhất nhận HCV thì những ca từ của ca khúc trên cũng ngân nga rộn ràng hơn.
Một điều trùng hợp thú vị là Dương Thuý Vi được nhận HCV trong khi VĐV nước chủ nhà Malaysia chỉ nhận được HCB.
[VIDEO]: "CHÚNG TA KHÔNG THUỘC VỀ NHAU" ĐƯỢC HÁT VANG Ở SEA GAMES 29
Không chỉ trong ngày 21.8, ca khúc được yêu thích của Sơn Tùng M-TP được phát tại các nhà thi đấu của nước chủ nhà SEA Games 29. Ngày 18.8, khi đội tuyển futsal Việt Nam đang thi đấu với đội tuyển futsal Thái Lan, ban tổ chức cũng cho Chúng ta không thuộc về nhau liên tục vang lên.
Việc bản hit của ca sĩ quê ở Thái Bình liên tục xuất hiện tại SEA Games 29 là có lý do.
Đại diện ban tổ chức cho hay, khi tìm kiếm ca khúc của Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games, họ lựa chọn Sơn Tùng M-TP vì các ca khúc của anh đều có lượt xem khủng trên youtube. Sơn Tùng M-TP cũng là một từ khóa “ăn khách” trên google. Các bài hát mà nam ca sĩ thể hiện cũng có giai điệu sôi động, hiện đại, phù hợp với không khí của SEA Games.
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ có lượng fan khủng tại Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á tại thời điểm hiện tại. Các bản hit khác của anh như Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua... đều có lượt nghe rất lớn trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.