Đội tuyên bố vô địch SEA Games bị đánh bại

15/08/2017 22:15 GMT+7

Campuchia - đội bóng tuyên bố vô địch SEA Games 2017 đã bị Philippines đánh bại với tỷ số 2-0.

Huấn luyện viên Campuchia Vasconcellos Vitorino tuyên bố hùng hồn trong cuộc họp báo trước giải sẽ vô địch SEA Games năm nay, tuy nhiên ngay trận đầu ra quân họ bị Philippines đánh bại với tỷ số 2-0. Công bằng mà nói, Campuchia đã có tiến bộ về chuyên môn khi sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Sin Kakada, In Sodavid, Brak Thiva…, và cũng chơi ép sân Philippines suốt hiệp 1.

Tuy nhiên, Philippines dưới sự dẫn dắt của HLV Marlon Maro đã chơi phản công rất hay để vùng lên ở hiệp đấu thứ 2. Phút 51, từ pha phản công chớp nhoáng Reymart Cubon dứt điểm chính xác để mở tỷ số 1-0 cho Philippiens.

Đến phút 82, Kou Ichi Belgira sút phạt tuyệt đẹp đưa bóng đi sát cột dọc ấn định tỷ số 2-0 cho Philippines. Trận này, Campuchia còn mất người do Choum Pisa lãnh thẻ đỏ cuối trận vì đánh nguội cầu thủ Philippines.

Kou Ichi Belgira sút phạt ấn định tỷ số 2-0 Độc Lập

Như vậy, đội bóng tự tin nhất SEA Games lần này đã được nhận diện. Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cùng các trợ lý của mình cũng đã có mặt trên sân để theo dõi giò cẳng Campuchia – đối thủ của Việt Nam ở ngày 17.8 tới. Sau khi xem tường tận Campuchia, ắt hẳn HLV Hữu Thắng sẽ có đấu pháp hợp lý để giúp U.22 Việt Nam có chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.