Hành trình tiếp sức những ước mơ tại SEA Games 29

07/09/2017 06:02 GMT+7

Trong vòng 2 tuần, gần 1.700 tin nhắn của cổ động viên gửi tới 20 tuyển thủ thi đấu tại SEA Games qua chương trình Kết Nối SEA Games 2017 do Báo Thanh Niên và Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp thực hiện, chính là nguồn động lực quan trọng góp phần tiếp sức cho những ước mơ thành hiện thực, mang về cho đội tuyển Việt Nam 16 huy chương các loại.

Nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ Việt Nam tại SEA Games 29, Báo Thanh Niên đã phối hợp cùng Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức chương trình Kết Nối SEA Games 2017. Theo đó, Ban tổ chức chọn ra 20 VĐV ở các môn đơn lẻ ít nhận được sự chú ý của công chúng, tặng cho mỗi tuyển thủ một bộ công cụ kết nối gồm điện thoại Smartphone Samsung Galaxy S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier. Thông qua nền tảng trực tuyếnsamsungconnect.vn, cổ động viên có thể gửi tin nhắn đến các tuyển thủ. Các tin nhắn ngay lập tức được truyền trực tiếp tới điện thoại và đồng hồ thông minh họ mang theo tới SEA Games 29.
Chương trình diễn ra trong vòng 18 ngày, ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cổ động viên. Tổng cộng có gần 1.700 lời chia sẻ, cổ vũ được gửi đến 20 VĐV, trở thành nguồn động viên quan trọng cho các “chiến binh” thi đấu xa nhà.Các VĐV xúc động và thật sự ngạc nhiên khi có đông đảo những người hâm mộ dõi theo hành trình của họ. Qua nền tảng trực tuyến, họ gửi tới các VĐV những tình cảm đặc biệt, cùng tiếp sức cho những ước mơ chinh phục các đỉnh cao tại SEA Games.
Châu Tuyết Vân - "tuyển thủ vàng" của làng Taekwondo – là người nhận được nhiều lời cổ vũ nhất, tổng cộng tới 213 lời cổ vũ. Cô rất xúc động khi hằng ngày nhận được thật nhiều lời động viên, cổ vũ, thậm chí cả những tâm sự bày tỏ sự khâm phục và tin tưởng vào tài năng của Vân sẽ được tỏa sáng tại SEA Games lần này. Những tình cảm đó là một động lực lớn để Vân giành được 1 HCĐ và 1 HCV trong các môn thi đấu tập thể. Cùng với Châu Tuyết Vân còn có 3 VĐV Taekwondo khác là Liên Thị Tuyết Mai, Nguyễn Thị Lệ Kim và Hồ Thanh Phong, cả 4 mang về 3 HCV và 2 HCĐ. Rất nhiều lời cổ vũ động viên dành cho 4 chiến binh tài năng này.
Những lời cổ vũ dành cho người hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh Ảnh chụp màn hình
Người đẹp điền kinh Nguyễn Thị Oanh cũng rất vui mừng khi nhận được 114 lời cổ vũ trong thời gian 2 tuần tập luyện và thi đấu ở Kuala Lumpur. Gặp Oanh trong một buổi tập luyện tại sân Bukit Jalil trước ngày thi đấu, cô khoe với chúng tôi một tin nhắn mà cô rất tâm đắc: Cố lên chị ơi, tin vào bản thân mình. Dư luận chờ trông vào chị điều gì không quan trọng, quan trọng là chị sẽ thi đấu với hết khả năng của mình. “Điều mong mỏi ở mỗi VĐV là những sự quan tâm, động viên của người hâm mộ. Những lời động viên như vậy thực sự truyền cảm hứng cho tôi, nó giúp tôi mạnh mẽ hơn và tự tin hơn vào chiến thắng,” Oanh chia sẻ.
Còn tay cơ Dương Quốc Hoàng – người lần đầu tiên vinh dự được có mặt tại SEA Games với niềm vui, khát khao thành công và áp lực không hề nhỏ - cũng cho biết được chọn là một trong 20 VĐV của chương trình Kết Nối SEA Games 2017 là một món quà hết sức bất ngờ đối với anh. Và bất ngờ hơn nữa là tình cảm mà người hâm mộ gửi tới anh trong hai tuần vừa qua.
“Khi không đạt được HCV, tôi cũng nhận được nhiều lời động viên rất chân thành của người hâm mộ môn Billards. Có những lời an ủi khiến tôi cảm thấy mình được thấu hiểu, được đồng cảm thực sự. Chính điều đó khiến cho SEA Games đầu tiên của tôi tràn ngập những cảm xúc khó quên và cho tôi quyết tâm phải chiến thắng được chính mình để đi xa hơn nữa,” Quốc Hoàng tâm sự.
Chỉ trong vòng 18 ngày đã có gần 1.700 tin nhắn cổ vũ dành cho các VĐV của chương trình, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các cổ động viên dành cho những chiến binh thi đấu trong xa nhà.Chương trình Kết nối SEA Games 2017 trở thành chiếc cầu nối đặc biệt giữa VĐV và người hâm mộ thể thao trong nước, tạo thêm động lực cho các khao khát chiến thắng trên đấu trường khu vực.
20 VĐV của chương trình Kết nối SEA Games 2017 đã đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam 5 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ -đó là những nỗ lực tuyệt vời của các chiến binh trong những môn thi thầm lặng. Hy vọng sau mùa SEA Games thành công này, các tuyển thủ còn tiến xa hơn, tiếp tục ghi thêm những vinh quang mới cho thể thao nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.