Lý Hoàng Nam tan giấc mộng vàng SEA Games

24/08/2017 13:40 GMT+7

Hôm nay, niềm hi vọng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 468 ATP) thất bại 0-2 (4/6, 3/6) trước tay vợt Thái Lan Jirat (hạng 979 ATP) ở bán kết nội dung đơn nam, chỉ đoạt HCĐ.

Hoàng Nam được chọn làm hạt giống số 1 đơn nam với kỳ vọng mang về cho quần vợt Việt Nam tấm HCV cá nhân đầu tiên tại SEA Games.

Lý Hoàng Nam có trận đấu không như ý Độc Lập

Tuy nhiên ở bán kết, Hoàng Nam gục ngã trước đại diện Thái Lan với kịch bản buồn. Tay vợt quê Tây Ninh nhập cuộc rất tốt, vượt dẫn 3/0 nhưng để Jirat thắng ngược 6/4 trong ván đầu.

Sang ván 2, Jirat chơi như lên đồng, vượt dẫn Hoàng Nam đến 5/1 rồi kết thúc ván đấu bằng chiến thắng 6/3, giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Hoàng Nam nhiều lần phản ứng quyết định sai của trọng tài Indonesia Khả Hòa

Đó là trận thua mà Hoàng Nam thừa nhận đối thủ Thái Lan chơi quá hay. Dù vậy Hoàng Nam cũng không hài lòng với cách điều hành của trọng tài. “Trọng tài mắc một số lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi không hiểu sao một số quả tôi đánh trong sân trọng tài lại bắt ngoài còn đối thủ đánh ngoài thì trọng tài cho rằng trong sân”, Hoàng Nam nói.

Trưởng bộ môn quần vợt Việt Nam Đoàn Quốc Cường bức xúc cho rằng, không hiểu sao Ban tổ chức lại để trong tài Indonesia bắt trận đấu này bởi đối thủ cạnh tranh số 1 tấm HCV với Hoàng Nam là tay vợt Rungkat. Tuy nhiên cũng thừa nhận hôm nay Hoàng Nam chơi chưa đạt phong độ cao nhất trong khi đối thủ Thái Lan xuất thần. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.