Malaysia: Miền đất hứa của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

11/08/2017 10:20 GMT+7

Đặt chân đến Kuala Lumpur, nhóm cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều… bồi hồi nhớ lại cảm xúc cách đây 4 năm.

Năm 2013, từ học viện HAGL ở Hàm Rồng, lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức đã bước ra ánh sáng trên chính mảnh đất Kuala Lumpur. Hồi đó, chiến thắng đến 5-1 trước U.19 Úc đã khiến người hâm mộ cả nước biết đến và mê những đôi chân điêu luyện của các chàng trai trẻ phố núi.
Trong chiến thắng vang dội đó, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy… đều chơi rất nổi bật, làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Thắng Úc, U.19 Việt Nam lúc đó hiên ngang đứng đầu bảng F để giành quyền dự vòng chung kết U.19 châu Á 2014.
Tháng 10.2013, tại Kuala Lumpur, Công Phượng và đồng đội của mình đã có đêm không ngủ để ăn mừng chiến thắng. Một chiến thắng đẹp được xem là bước khởi đầu cho sự khởi sắc của nền bóng đá Việt Nam.
Cầu thủ đa năng Trần Hữu Đông Triều tại sân bay Kuala Lumpur Độc Lập
Chính vì vậy, khi có mặt tại Kuala Lumpur dự SEA Games 2017, các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam bồi hồi nhớ lại kỷ niệm đẹp 4 năm trước. Kuala Lumpur đã là mảnh đất đẹp rất đẹp trong ký ức của họ, nên tất cả cùng tin và hy vọng miền đất hứa này sẽ lại đem đến niềm vui không chỉ cho họ mà còn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Chàng cầu thủ Đông Triều vui tính nói: “Qua đây tôi lại nhớ về khoảnh khắc khi thắng U.19 Úc, một cảm giác lâng lâng khó tả. Chúng tôi hy vọng Kuala Lumpur sẽ lại là mảnh đất lành giúp anh em chúng tôi làm được điều mà mọi người mong đợi”.

tin liên quan

Mùi SEA Games đang lan tỏa khắp Malaysia

Còn 9 ngày nữa SEA Games 29 mới chính thức khởi tranh tại Kuala Lumpur (Malaysia) nhưng những ai đến đây đều có thể cảm nhận được không khí đang nóng dần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.