Malaysia thúc giục người hâm mộ mua vé xem SEA Games 2017

14/08/2017 15:40 GMT+7

Ủy ban tổ chức SEA Games 29 của Malaysia (MASOC) vừa khuyên người hâm mộ quốc gia lẫn các nước khu vực nên nhanh chân sớm mua vé xem các môn thi ở sự kiện để tránh thất vọng sau khi tiến độ bán vé đang tăng rất nhanh.

Theo tờ New Straits Times, lời khuyên của MASOC được đưa ra hôm 13.8 bắt nguồn từ việc doanh số bán vé tăng nhanh kể từ khi mở bán từ ngày 4.7. “Hiện tại, vé xem một số môn như bóng rổ, netball (hay còn gọi là bóng lưới, tương tự như môn bóng rổ), pencak silat, taekwondo, bơi lội và các trận đấu cuối của futsal đã được bán hết. Trong khi đó, vé xem các môn như karate, cầu lông, thể dục dụng cụ, bóng bầu dục và lễ khai mạc vào ngày 19.8 cũng đang được bán rất nhanh”, New Straits Times dẫn tuyên bố của MASOC cho hay.
Vé một số môn ở SEA Games 29 đã được bán hết CHỤP MÀN HÌNH
MASOC cho biết tình trạng cháy vé ở một số môn thi đấu bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau, trong đó có sức chứa hạn chế ở một số địa điểm tranh tài nhằm kiểm soát an ninh chặt chẽ hơn cũng như tạo sự thoải mái cho người hâm mộ đến xem. Tuy vậy, theo MASOC, mặc dù nhiều CĐV có thể thất vọng khi không thể mua được vé nhưng họ vẫn có thể hòa mình vào ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á tại một số địa điểm không mất tiền mua vé như bắn cung, điền kinh, bowling, quyền anh, cricket, cưỡi ngựa, golf, hockey, judo, petanque, bóng quần, bóng bàn, quần vợt, cử tạ, wushu…
Theo MASOC, việc bán vé sẽ được kết thúc sau khi sự kiện kết thúc hoặc vé đã được bán hết. Người hâm mộ có thể mua vé trực tuyến thông qua website chính thức của SEA Games là www.kualalumpur2017.com.my hoặc tại các cửa hàng ở các địa điểm thi đấu.

SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 31.8, trong đó một số môn như bóng đá, bóng nước, netball bắt đầu tranh tài từ ngày 14.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.