Những chiến binh Taekwondo Việt Nam trước giờ G

25/08/2017 19:20 GMT+7

Ngày 24.8, đoàn Taekwondo đã đặt chân đến Kuala Lumpur, sẵn sàng cho các trận so tài kịch tính trong khuôn khổ SEA Games 29.

Những món quà của chương trình Kết nối SEA Games 21 đã đến với 4 gương mặt triển vọng của đội tuyển Taekwondo - Hồ Thanh Phong, Nguyễn Thị Lệ Kim, Châu Tuyết Vân và Liên Thị Tuyết Mai - trong lúc họ đang dốc sức tập luyện tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quận 10 TP.HCM. Gạt những dòng mồ hôi chảy trên mặt, cả bốn người vui mừng kết nối và nhận ngay những tin nhắn của cổ động viên gửi từ trang web www.samsungconnect.vn tới điện thoại Samsung S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier. Những lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần của người hâm mộ gần xa đã tiếp thêm sức mạnh và ý chí để các VĐV đội tuyển Taekwondo quyết tâm giành giải cao nhất trên sàn đấu SEA Games 29. Và chúng ta hoàn toàn có quyền tin vào chiến thắng của họ, bởi ra quân lần này đội tuyển có những gương mặt tên tuổi dày dạn kinh nghiệm kết hợp cùng những gương mặt trẻ nhiều triển vọng. Chương trình Kết nối SEA Games 2017 đã chọn ra bốn VĐV Taekwondo để các cổ động viên cổ vũ tinh thần thi đấu của họ qua trang web www.samsungconnect.vn
Những lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần của người hâm mộ gần xa đã tiếp thêm sức mạnh và ý chí để các VĐV đội tuyển Taekwondo quyết tâm giành giải cao nhất trên sàn đấu SEA Games 29
Những lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần của người hâm mộ gần xa đã tiếp thêm sức mạnh và ý chí để các VĐV đội tuyển Taekwondo quyết tâm giành giải cao nhất trên sàn đấu SEA Games 29

Nguyễn Thị Lệ Kim được mệnh danh là cô gái vàng của làng Taekwondo Việt Nam. Chính thức bước vào đội tuyển quốc gia từ năm 2010, Kim đã có được bộ sưu tập thành tích đáng nể: HCV Châu Á 2016, HCV thế giới 2010, 2011, 2013, 2014, HCV giải Taekwondo quân sự thế giới 2012, HCV giải vô địch Taekwondo sinh viên châu Á, HCB thế giới nội dung quyền cá nhân nữ 201, HCV Sea Games 27… Kim được xem là đối thủ nặng ký nhất của giải SEA Games 29.
Vừa trở về từ giải thi đấu Đại hội Sinh Viên Thế Giới với thành tích HCV nội dung quyền cá nhân nữ, Kim tự tin đặt ra mục tiêu tiếp tục giữ vàng cho đội nhà ở SEA Games 29 này. Khi nhận những tin nhắn chúc mừng từ các cổ động viên, Kim hồ hởi chia sẻ: “Trong lúc tập trung chuẩn bị cho giải đấu lớn, em rất vui khi nhận được những lời cổ động từ người thân, bạn bè và cổ động viên. Song song đó, tụi em cũng phải tập trung hết sức để giành kết quả tốt nhất về cho nước nhà.”
Châu Thị Tuyết Vân - hot girl tài năng trong làng Taekwondo Việt Nam với thành tích 5 Huy chương Vàng (liên tiếp) ở Giải vô địch thế giới, 2 Huy chương Vàng (liên tiếp) giải châu Á và 1 Huy chương Vàng Đông Nam Á ở nội dung quyền thuật đồng diễn. Giới chuyên môn đánh giá cô sẽ là gương mặt dự báo thu hút được nhiều sự quan tâm ở Kuala Lumpur. Với tinh thần đầy hứng khởi, nữ tuyển thủ sinh năm 1990 này tự tin vào kết quả mình sẽ gặt hái được tại SEA Games 29. “Trước khi lên đường đi SEA Games 29, em đã nhận được rất nhiều lời động viên, những lời động viên đó làm cho em cảm thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn và cảm thấy mình cần phải thi đấu tốt hơn nữa để không phụ lòng các bạn cổ động viên và những người hâm mộ mình.” Tuyết Vân bộc bạch.
Hồ Thanh Phong
Liên Thị Tuyết Mai và Hồ Thanh Phong là hai gương mặt mới song rất được được kỳ vọng của đội Taekwondo nước nhà, cùng tranh tài ở nội dung quyền đồng đội. Cả hai bộc bạch, đối thủ đáng gờm của họ là đội Thái Lan và nước chủ nhà. Tuy vậy, với sự chuẩn bị kỹ càng và tâm thế của đội đương kim vô địch SEA Games, các VĐV cho tự tin là họ sẽ bảo vệ thành công thành quả của kỳ SEA Games trước. Hot boy Hồ Thanh Phong chia sẻ niềm phấn khích khi đến với SEA Games đầu tiên của mình: “Đây là lần đầu tiên em tham dự SEAGames, cũng là giải đấu rất quan trọng đối với Việt Nam và huy chương là điều ai cũng mong muốn. Cá nhân em sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao nhất.”
Chàng trai sinh năm 1995 này cảm thấy thật hạnh phúc khi được sự cổ vũ động viên của người thân, bạn bè và những cổ động viên qua trang www.samsungconnect.vn những ngày qua. “Mỗi khi nhận được tin nhắn của các cổ động viên gửi tới, em cảm thấy thật vui. Một phần nào đó, chiếc điện thoại Samsung S8+ này cũng trở thành người bạn kết nối em với các cổ động viên – những người đóng vai trò rất quan trọng cổ vũ tinh thần cho em để em vững vàng trong các trận đấu sắp tới,” Hồ Thanh Phong chia sẻ.
Đội tuyển Taekwondo Việt Nam sẽ chính thức bước ra võ đài vào ngày 26.8, hứa hẹn gặt hái cơn mưa vàng cho tổ quốc. Ngay hôm nay, hãy gửi tin nhắn qua trang www.samsungconnect.vn để cổ vũ tinh thần cho những chiến binh tài năng của chúng ta. Mỗi lời động viên kịp lúc sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh cho họ phát huy hết khả năng của mình ở sân chơi khu vực này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.