SEA Games 2017: HLV tuyển bắn cung Việt Nam tuyên bố lấy trọn 5 HCV

13/08/2017 21:22 GMT+7

Tối nay, nhóm vận động viên thi đấu nội dung cung 3 giây của tuyển bắn cung Việt Nam đã có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia), sẵn sàng lĩnh ấn tiên phong lấy vàng cho thể thao Việt Nam.

Bay cùng chuyến với tuyển bóng đá nữ Việt Nam từ Hà Nội nhưng với số lượng ít (chỉ 8 VĐV), hành lý cũng không quá cồng kềnh nên tuyển bắn cung sớm rời sân bay về khách sạn.

Các cung thủ Việt Nam sẵn sàng săn vàng cho thể thao Việt Nam Khả Hòa

HLV Cáp Mạnh Tân cho biết, 8 VĐV nhóm cung 3 giây sẽ tranh tài 5 bộ huy chương trong đó cung thủ Nguyễn Tiến Cương giàu thành tích và kinh nghiệm nên được kỳ vọng nhất. Tuy nhiên các cung thủ còn lại đều đủ sức cạnh tranh HCV. HLV này còn lên giây cót tinh thần cho các học trò khi tuyên bố với PV Thanh Niên rằng sẽ lấy trọn 5 HCV ở nội dung cung 3 giây.

 

Để chuẩn bị cho SEA Games lần này, trong 2 tháng 5 và 6, tuyển bắn cung tham dự 3 giải đấu quốc tế gồm Cúp châu Á và 2 Cúp thế giới ở Mỹ, Trung Quốc. Đây là giải đấu giúp các tuyển thủ Việt Nam tích lũy kinh nghiệm trận mạc quốc tế cũng như giúp Ban huấn luyện có được chọn lựa tốt nhất về nhân sự.

 

Cung thủ Nguyễn Tiến Cương hào hứng cho biết anh đã chuẩn bị tốt về sức khỏe, tinh thần lẫn chuyên môn, sẵn sàng tìm kiếm thành tích cao nhất cho đoàn thể thao Việt Nam.

 

Môn bắn cung sẽ tranh tài ngày 16.8, các nội dung sẽ thi đấu đến chọn ra nhà vô địch nên bắn cung là môn thể thao trao HCV đầu tiên ở SEA Games 29 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.