SEA Games 29 và những niềm vui cùng kết nối

23/08/2017 11:02 GMT+7

20 bộ điện thoại Samsung Galaxy S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier đã được đại diện Báo Thanh Niên trao tận tay các vận động viên được chọn cho chương trình 'Kết nối Sea Games 2017'.

“Kết nối SEA Games 2017" là một dự án đặc biệt từ Samsung Connect, dành riêng cho SEA Games 2017. Tháng 8 này, những tuyển thủ Việt Nam sẽ bước chân vào đấu trường SEA Games đầy căng thẳng. Hơn lúc nào hết, điều họ cần nhất chính là sự động viên từ quê nhà. Samsung Connect sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa bạn và những “chiến binh” Việt Nam tại SEA Games, mang đến sự cổ vũ về tinh thần mà họ đang mong mỏi.
Bằng cách gửi đi một lời cổ vũ, hãy để những giọt mồ hôi thầm lặng này có cơ hội tỏa sáng tại đấu trường SEA Games. Hãy tham gia cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh cho tuyển thủ SEA Games tại samsungconnect.vn.
Giờ đây, mỗi ngày, những tin nhắn của cổ động viên sẽ được cập nhật ngay lập tức trên điện thoại và đồng hồ đeo tay của mỗi VĐV. Kết nối SEA Games mang lại nguồn cổ vũ to lớn cho những VĐV đang thi đấu thầm lặng ở trên đất khách.
Tính đến hết ngày 22.8 Đoàn Thể thao Việt Nam đã tiến sâu vào giải SEA Games 29 với những chiến thắng trên nhiều sân đấu. Chương trình Kết nối Sea Games 2017 đã và đang chuyển những lời động viên khích lệ của người hâm mộ đến 20 vận động viên ở những môn thi đơn lẻ, những người đang lặng lẽ và nỗ lực hết sức mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc.
Khác với không khí sôi nổi như muốn nổ tung trên khán đài các trận cầu trong SEA Games 29, các môn thi như tennis, điền kinh, thể dục dụng cụ diễn ra với số lượng khán giả hạn chế, trong đó hầu hết là cổ động viên của nước chủ nhà Malaysia. Tuy nhiên, các chiến binh của chúng ta bước ra sân với phong thái tự tin, đầy bản lĩnh.
Ngày 21.8, cây vợt Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên có trận thắng áp đảo trước đối thủ Lào. Hoàng Nam cho biết, trước khi ra sân, anh có chút áp lực bởi đây là lần đầu tiên thi đấu SEA Games đồng thời cũng lo lắng vì được cổ động viên đặt lên anh rất nhiều kỳ vọng. Chính vì thế, trận đấu đầu tiên này đã giúp anh cởi bỏ được áp lực tâm lý, để tự tin, thoải mái tiến sâu vào các vòng sau. Những tin nhắn chúc mừng đã lập tức đến với cây vợt hạt giống số 1 SEA Games này qua trang www.samsungconnect.vn. Hy vọng sự cổ vũ nhiệt tình đó sẽ tiếp thêm cho Nam sức mạnh cho các trận đấu tới.
Trong số 20 VĐV thuộc chương trình Kết nối SEA Games, Phạm Phước Hưng đã xuất sắc đoạt HCV đồng đội TDDC (ngày 21.8) và HVB môn vòng treo (ngày 22.8). Với những chấn thương còn hành hạ cơ thể, đây là một thành tích gây bất ngờ của Hưng.

Niềm vui trong giờ giải lau sau trận đấu của chàng hot boy Phạm Phước Hưng
Niềm vui trong giờ giải lao sau trận đấu của chàng hot boy Phạm Phước Hưng
Bài thi giúp Hưng giành giải bạc môn vòng treo
Trong giây phút nghỉ ngơi sau buổi biểu diễn, chúng tôi bắt gặp anh tay đeo đồng hồ Gear S3 Frontier đang hí hoáy chiếc điện thoại Samsung S8+. Chàng hot boy của làng thể thao Việt Nam đang nhận kiểm tra tin nhắn của người hâm mộ quê nhà gửi tới anh từ trang samsungconnect.vn, nụ cười bừng sáng trên khuôn mặt. Hưng tỏ ra rất hài lòng với bộ sản phẩm kết nối thông minh và rất thời trang này. Một món quà đầy ý nghĩa với anh trong giải đấu SEA Games 29.
Đoàn muay Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Kuala Lumpur vào ngày 26.8. Đội muay ra quân đầy tự tin bởi có hai gương mặt sáng giá, đó là “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất và “quái kiệt” Võ Văn Đài. Hai VĐV này đang trong phong độ rất tốt và đạt được các thành tích cao thời gian qua khi cọ xát quốc tế. Ngày 21.8, tại lễ xuất quân môn muay SEA Games 29, Báo Thanh Niên đã trao tới Võ Văn Đài và Nguyễn Trần Duy Nhất mỗi người một bộ điện thoại Samsung Galaxy S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier của chương trình Kết nối SEA Games.
Nhận những tin nhắn truyền trực tiếp đến đồng hồ và điện thoại, Võ Văn Đài xúc động nói: “Em rất hạnh phúc và vui mừng khi nhận được tin nhắn từ người thân, bạn bè và cổ động viên. Những tin nhắn đó tiếp thêm động lực cho em rất nhiều, cố gắng hơn nữa để đạt được thành tích tốt nhất cho đất nước.
Võ Văn Đài đọc tin nhắn từ CĐV gửi tới điện thoại qua website samsungconnect.vn
Võ Văn Đài đọc tin nhắn từ CĐV gửi tới điện thoại qua website samsungconnect.vn
Còn chàng “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất thì khẳng định: “Bất kỳ lời cổ động của cổ động viên được gửi tới em đều mang đến cho em sự khích lệ tinh thần rất nhiều và em cảm thấy bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn vì mọi người đang theo dõi quá trình thi đấu của mình. Chương trình Kết nối SEA Games đang tiếp thêm sức mạnh cho em để em cố gắng hơn hoàn thành nhiệm vụ đạt thành tích tại giải đầu này.”
Chương trình Kết nối SEA Games mang lại niềm vui to lớn cho Nguyễn Trần Duy Nhất
Chương trình Kết nối SEA Games mang lại niềm vui to lớn cho Nguyễn Trần Duy Nhất
Các cổ động viên trong nước háo hức ngóng chờ những mùa vàng từ các chiến binh thi đấu xa nhà. Ngay hôm nay, hãy truy cập trang web www.samsungconnect.vn để gửi đến những VĐV đang âm thầm trên các đấu trường những lời động viên kịp thời, để góp phần biến những ước mơ lớn trong SEA Games 29 của các VĐV thành hiện thực.
Danh sách 20 VĐV được chọn để kết nối gồm: Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh, Sỹ Bội Ngọc, Nguyễn Từ Kim Ngân (quần vợt), Lâm Quang Nhật (bơi lội), Dương Quốc Hoàng, Huỳnh Thị Ngọc Huyền, Kiều Thiên Khôi (Billiard Snooker), Nguyễn Nhật Hằng (Iwaki Ai) (Bắn súng), Nguyễn Hùng Dũng và Hanako Kawasaki (golf), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ), Nguyễn Trần Duy Nhất, Võ Văn Đài (muay), Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Văn Hùng (điền kinh), Hồ Thanh Phong, Nguyễn Thị Lệ Kim, Liên Thị Tuyết Mai, Châu Tuyết Vân (Taekwondo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.