SEA Games 29: Xe buýt chở các tuyển bóng quần gặp tai nạn giao thông

21/08/2017 15:57 GMT+7

Các cuộc đấu bóng quần ở SEA Games 29 diễn ra vào chiều nay (21.8, giờ địa phương) đã buộc phải trì hoãn lại sau khi 2 chiếc xe buýt chở các tuyển bóng quần đến địa điểm thi đấu gặp tai nạn.

Tờ New Straits Times dẫn thông báo của cảnh sát cho hay 2 chiếc xe buýt gặp tai nạn vào lúc 7 giờ 50 phút sáng nay (21.8) trên cao tốc Kesas khi đang trên đường chở các VĐV bóng quần của các tuyển Thái Lan (13 VĐV), Philippines (5 VĐV) và Myanmar (10 VĐV) từ khách sạn Marriot Putrajaya đến Trung tâm bóng quần quốc gia tại Bukit Jalil, Kuala Lumpur.
Theo hãng tin Bernama, do tránh một chiếc xe máy lấn làn, một chiếc xe buýt đi đầu đã phanh đột ngột khiến chiếc xe buýt chạy phía sau đâm vào đuôi khá mạnh. Vụ nạn khiến chiếc xe buýt đi trước móp phần đuôi còn chiếc xe buýt đi sau bị vỡ hết kính lái, móp méo phần đầu.
Chiếc xe buýt chở VĐV bóng quần chạy sau bị hư hỏng nặng ở phần đầu Chụp màn hình MALAY MAIL ONLINE
Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, các VĐV đã được đưa lên một chiếc xe buýt khác để đến điều trị chấn thương tại Học viện Thể thao quốc gia. Các cuộc đấu bóng quần dự kiến diễn ra chiều nay buộc phải trì hoãn. Theo cập nhật của báo giới Malaysia vào trưa 21.8, cơ quan chức năng chưa thông báo về số VĐV bị thương hoặc mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn nói trên.
Ông K. Sivanesan, người phụ trách môn bóng quần ở SEA Games 29, cho biết: “Chúng tôi đang chờ báo cáo từ cơ quan y tế để sắp xếp lịch thi đấu. Lượt đấu đầu tiên (nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ) diễn ra vào 2 giờ chiều nay sẽ bị tạm hoãn. Các VĐV chỉ có thể tranh tài sau khi nhận được thông tin từ cơ quan y tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.