Thể dục nghệ thuật Việt Nam vượt lên chính mình tại Malaysia

12/08/2017 13:27 GMT+7

Đội tuyển thể dục nghệ thuật Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thu Hà đang tích cực luyện tập tại Kuala Lumpur (Malaysia) nhằm chuẩn bị SEA Games 29.

[VIDEO]: MỘT BUỔI TẬP CỦA TUYỂN THỂ DỤC NGHỆ THUẬT VIỆT NAM
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh

HLV Nguyễn Thu Hà, người 10 năm trước được xem là công chúa của thể dục nghệ thuật Việt Nam cùng 5 học trò của mình đã có mặt tại Malaysia tập luyện từ ngày 30.6 cho đến khi bước vào tranh tài từ 26.8. Với sự hỗ trợ của chủ nhà Malaysia, cô trò HLV Thu Hà được sắp xếp chỗ ở, phương tiện đi lại, nơi luyện tập hoàn toàn miễn phí.

Tuyển thể dục nghệ thuật tích cực tập luyện ở Malaysia Khả Hòa

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm nay trên sân tập của nhà thi đấu thể dục nghệ thuật tại khu liên hợp thể thao Bukit Jalil, HLV Nguyễn Thu Hà cho biết: “Các tuyển thủ thể dục nghệ thuật Việt Nam còn rất trẻ nhưng siêng năng luyện tập. Nếu như trước kia chúng ta chỉ tham dự ở nội dung cá nhân thì lần này đã xây dựng được nội dung tập thể.

Dù gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng nhưng các em được tuyển chọn cho thấy đam mê và khát khao chinh phục thành tích cao. Nội dung tập thể là rất khó, lại phải cạnh tranh với các nước mạnh như Malaysia, Thái Lan, Singapore nhưng với sự chuẩn bị khá tốt lần này, chúng tôi kỳ vọng làm được điều gì đó cho thể dục nghệ thuật Việt Nam”.

HLV Nguyễn Thu Hà tự tin sau 10 năm trở lại Khả Hòa

HLV Nguyễn Thu Hà cũng tiết lộ lẽ ra Việt Nam không tham dự môn thể dục nghệ thuật lần này nhưng sự tiến bộ của các em thông qua thành tích ở một số giải quốc tế mở rộng đã được lãnh đạo ghi nhận.

Khó trông chờ vào kỳ tích của thể dục nghệ thuật Việt Nam ở SEA Games 29 nhưng với tâm huyết của HLV Nguyễn Thu Hà, thể dục nghệ thuật Việt Nam nhiều kỳ vọng cho tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.