Tú Chinh như 'người mất hồn' khi về đích cự ly 200 m

24/08/2017 08:37 GMT+7

Khuya qua, cô gái 20 tuổi Lê Tú Chinh khẳng định sức mạnh ở cự ly ngắn khi thắng thuyết phục cự ly 200 m nữ với thành tích cao nhất từ trước đến nay.

“Vừa về đích em quay lại xem màn hình trên sân biết mình thắng rồi vậy mà nhìn qua bên cạnh thấy VĐV bạn ăn mừng, đã vậy 1 anh phóng viên nói em hạng nhì nên em hết hồn đi vô trong đường hầm sân luôn”, Lê Tú Chinh kể lại thời khắc mà cô như người mất hồn.

Lê Tú Chinh chinh phục tấm HCV 200m Khả Hòa

Đến khi xem lại màn hình lần nữ, Tú Chinh mới vỡ òa với chiến thắng. “23 giây 32 là thành tích tốt nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi chỉ nghĩ mình đạt khoảng 24 giây nhưng không ngờ còn tốt hơn. Chưa phá kỷ lục SEA Games nhưng không sao, tôi còn nhiều cơ hội, nhiều giải đấu phía trước”, Lê Tú Chinh nói.

Tú Chinh trong niềm vui chiến thắng trên đường chạy tốc độ Độc Lập

Ít ai biết sau khi giành HCV, Tú Chinh phải ở lại sân Bukit Jalil thử doping rồi về đến khách sạn gần 1 giờ sáng. Lúc đó cũng chẳng còn đồ ăn nên 2 cô trò ăn tạm mì gói rồi ngủ. Sau khi giành HCV 200 m, Tú Chinh cũng tự thưởng cho mình bằng việc mở lại trang cá nhân Facebook sau hơn 1 tháng tạm cai để tập trung cho SEA Games. Cô không khỏi bất ngờ, xúc động khi thấy đông đảo bạn bè, người thân và cả những người hâm mộ chưa quen gửi lời mời kết bạn và chúc mừng chiến thắng tràn ngập trang cá nhân của mình.

Hoàn tất chỉ tiêu đoạt 2 HCV, Tú Chinh tiếp tục góp sức ở cự ly tiếp sức 4x100 m diễn ra ngày mai. Đây là cự ly mà điền kinh Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan ở SEA Games 2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.