U.22 Thái Lan đưa thủ môn U.17 Pháp dự SEA Games

09/08/2017 14:30 GMT+7

Trong thành phần đội U.22 Thái Lan dự SEA Games sắp tới, HLV Worrawoot Srimakha sớm chọn được 'người gác đền' số 1 đó là thủ môn cao 1,8m Nont Muangngam từng thi đấu cho đội U.17 Pháp.

Nont Muangngam từng thi đấu cho đội trẻ AS Nancy tại Pháp, trước khi lên chơi cho đội 1 AS Nancy từ năm 2013 đến 2016. Tuy nhiên, trong 15 trận thi đấu thủ môn mới 20 tuổi này chỉ được góp mặt ở đội hình 2 CLB của nước Pháp này. Trong giai đoạn này, Nont Muangngam cũng được gọi vào đội tuyển U.17 Pháp và thi đấu 7 trận.

Sau đó, Nont Muangngam quyết định trở về quê nhà để phát triển sự nghiệp và góp mặt thi đấu trong thành phần CLB Chiangrai United tại giải Thái League. Đây là lần đầu Nont Muangngam dự SEA Games và chắc suất trong thành phần chính 20 tuyển thủ U.22 Thái Lan do thủ môn còn lại là Rattanai Songsangchan của CLB Port FC đã rút lui vì chấn thương.

HLV Worrawoot Srimakha (thứ 2, từ bên phải) Chụp màn hình Bangkok Post

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bangkok Post, Nont Muangngam cho biết: “Lần đầu dự SEA Games, tôi hy vọng mình sẽ cùng U.22 Thái Lan bảo vệ thành công chiếc HCV ở môn bóng đá nam”.

Trong khi đó, HLV Worrawoot Srimakha đã cùng U.22 Thái Lan bước vào tập luyện tích cực cho SEA Games với quỹ thời gian tập luyện chỉ có trên dưới 5 ngày. Vì thế, HLV này hối thúc các cầu thủ của mình phải tập trung 100% vào tập luyện một cách tích cực nhất.

tin liên quan

U.22 Thái Lan nói không với mạng xã hội
Đối thủ nằm cùng bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games sắp tới với U.22 Việt Nam, U.22 Thái Lan đã chính thức cấm tiệt cầu thủ sử dụng mạng xã hội.

U.22 Thái Lan hiện triệu tập 26 cầu thủ, và sau trận giao hữu duy nhất gặp CLB Eastern Sport Club của Hong Kong vào ngày 10.8 thì HLV Worrawoot Srimakha sẽ gút danh sách còn 20 cầu thủ. Ông Worrawoot Srimakha cho biết, sẽ ưu tiên chọn những cầu thủ thi đấu đa vị trí và không một ai bảo đảm suất chính thức nếu tập luyện không chuyên cần.

Tại bảng B môn bóng đá ở SEA Games, ngoài U.22 Việt Nam và Indonesia nằm cùng bảng, U.22 Thái Lan còn gặp Campuchia, Đông Timor và Philippines. Ở trận ra quân ngày 15.8 tới, U.22 Thái Lan gặp Indonesia; ngày 17.8 gặp Đông Timor; 20.8 gặp Campuchia; 22.8 gặp Philippines và trận cuối vòng bảng ngày 24.8 gặp U.22 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.