U.22 Thái Lan nói không với mạng xã hội

09/08/2017 09:18 GMT+7

Đối thủ nằm cùng bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games sắp tới với U.22 Việt Nam, U.22 Thái Lan đã chính thức cấm tiệt cầu thủ sử dụng mạng xã hội.

Hôm thứ hai 7.8, 26 cầu thủ U.22 Thái Lan được triệu tập đã chính thức bước vào tập luyện chuẩn bị cho SEA Games. Trả lời trên tờ Bangkok Post, bà trưởng đoàn U.22 Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: “Chúng tôi chỉ có đúng 5 ngày chuẩn bị. Vì thế, tất cả cầu thủ phải tập trung tối đa vào tập luyện, họ sẽ không sử dụng mạng xã hội dễ gây xao nhãng”.

Bà trưởng đoàn U.22 Thái Lan, Watanya Wongopasi cấm cầu thủ sử dụng mạng xã hội AFP

Bà Watanya còn nói thêm: “Mọi cầu thủ nếu ai bị phát hiện sử dụng điện thoại để truy cập vào mạng xả hội, sẽ bị loại khỏi đội ngay lập tức”.

Dù chuẩn bị rất ngắn, nhưng bà Watanya khẳng định U.22 Thái Lan dư sức bảo vệ ngôi vô địch SEA Games.

Trong khi đó, HLV trưởng U.22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimakha tỏ ý lo ngại vì trong số 26 cầu thủ gọi tập trung có nhiều cầu thủ đang dính chấn thương và phải chờ xem bao lâu họ mới kịp hồi phục, giữa lúc thời gian đến ngày thi đấu trận đầu tiên gặp U.22 Indonesia (15.8) còn chưa tới 1 tuần.

Đáng chú ý trong số cầu thủ U.22 Thái Lan dính chấn thương có 3 trụ cột là các cầu thủ Chenrop Samphaodi, Suriya Singmui và Chaiyawat Buran.

tin liên quan

U.22 Thái Lan chỉ cần 1 tuần chuẩn bị cho SEA Games
Trong lúc các đối thủ như U.22 Malaysia, U.22 Việt Nam hay U.22 Myanmar… chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại SEA Games tới đây hơn tháng nay, đội đương kim vô địch U.22 Thái Lan chỉ cần có 1 tuần.

HLV Worrawoot nói: “Do có nhiều cầu thủ chấn thương, nên tôi phải ưu tiên chọn cầu thủ có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau để có thêm lựa chọn”.

Tại bảng B môn bóng đá ở SEA Games, ngoài U.22 Việt Nam và Indonesia nằm cùng bảng, U.22 Thái Lan còn gặp Campuchia, Đông Timor và Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.