U.22 Việt Nam kẹt vé, tuyển nữ Việt Nam về sớm vì... kẹt xe

25/08/2017 20:01 GMT+7

Từ đêm qua bộ phận hậu cần của VFF phải làm việc hết công suất mà vẫn chưa giải quyết xong chuyện vé bay về của U.22 Việt Nam.

Lịch bay về được đặt sẵn của U.22 Việt Nam được đặt vào ngày 30.8. Điểm đến sẽ là TP.HCM vì trong đội có rất nhiều thành viên, gồm cầu thủ và BHL sẽ tập trung tuyển quốc gia.
Đội tuyển Việt Nam chọn Sài Gòn vì tiện đường di chuyển cho chuyến làm khách tại Phnom Penh (Campuchia) ngày 5.9, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.
Những cá nhân không có tên sẽ từ TP.HCM tiếp nối về Hà Nội và các tỉnh miền Trung chuẩn bị cho V-League.
Tuy nhiên, kế hoạch này hiện bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc U.22 Việt Nam bất ngờ dừng bước tại vòng bảng khiến VFF buộc phải đổi lại toàn bộ lịch bay nhưng đang gặp nhiều khó khăn vì quỹ vé rất ít.
Nửa đêm, gần 1 giờ sáng ngày 25.8, tại khách sạn Berjaya Times Square, người viết sau khi "bám càng" xe chở đội tuyển nữ đi từ sân UiTM Stadium về, khi đang ngồi viết bài đã chứng kiến những CĐV Việt Nam đặt xe dọn hành lý ra sân bay về nước ngay trong đêm.
Đó không là trường hợp cá biệt. Rất nhiều CĐV Việt Nam sang Kuala Lumpur sớm đã rút ngắn hành trình của mình và đặt vé về lại sau khi U.22 Việt Nam dừng bước.
Các cô gái U.22 Việt Nam tươi tắn lên đường về nước Quốc Việt

Điều đó khiến nhu cầu vé tăng cao bất chợt, khiến VFF khá khó khăn để tìm đặt mua cho đoàn U.22 Việt Nam gần 40 người.

Thậm chí, không loại trừ khả năng U.22 Việt Nam sẽ về nước theo lịch được ấn định vào ngày mai, 26.8, nhưng buộc phải tách làm 2 nhóm mới đủ chỗ.
Ngay cả như thế, họ vẫn có thể chưa hết hoang mang vì không biết ai được triệu tập lên tuyển và HLV Hữu Thắng hay ai sẽ dẫn dắt đội tuyển.
Đội nữ Việt Nam về nhà với va li nặng trĩu... tiền thưởng Quốc Việt
Trong khi đó, vào lúc 13 giờ (giờ VN) ngày hôm nay, các cô gái của chúng ta, những nhà vô địch Đông Nam Á đã lên đường đi từ khách sạn đội tuyển ra sân bay quốc tế Kuala Lumpur.
Dù lịch bay của đội là 18 giờ (giờ VN), BTC yêu cầu cả đội phải di chuyển từ trước tận 5 tiếng đồng hồ vì sợ… kẹt xe.
Nếu U.22 Việt Nam sẽ phải nán lại Kuala Lumpur mà lòng trĩu nặng thì các cô gái của chúng ta cũng về nước trĩu nặng, nhưng là bởi gần… 4 tỉ đồng tiền thưởng (theo con số thống kê sơ bộ của đội là khoảng 3,7 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.