U.22 Việt Nam không thể tập trước trận quan trọng gặp Indonesia

21/08/2017 20:53 GMT+7

Chiều tối mai (22.8) U.22 Việt Nam sẽ đá trận quan trọng với Indonesia, thế nhưng đội quân của HLV Hữu Thắng không thể có được buổi tập trước trận đấu.

16 giờ chiều nay khi toàn đội kéo ra xe buýt để đi đến sân tập thì trời âm u, mây đen xám xịt sắp có mưa lớn. Lo ngại các cầu thủ sẽ bị cảm nếu tập dưới mưa, nên huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đành phải ra quyết định khó khăn đó là cho toàn đội nghỉ buổi tập sân cỏ và chuyển sang tập nhẹ ở khách sạn. Buổi tập này chủ yếu cho cầu thủ ra mồ hôi chứ không thể tập chuyên môn, chiến thuật.

Dù vậy, ban huấn luyện cũng không quá lo lắng vì đã có kế sách đối đầu với Indonesia. Các cầu thủ cũng đã quá hiểu nhau nên không cần phải ráp nối đội hình trước trận đấu.

Chỉ tập nhẹ nhưng U.22 VN tự tin trước Indonesia VFF

Ở trận gặp Indonesia, Xuân Trường và Văn Hậu trở lại giúp U.22 Việt Nam có đội hình mạnh nhất. Do hàng tiền vệ Indonesia rất mạnh, nên nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ được xếp đá cặp với Xuân Trường ở bộ đôi tiền vệ trung tâm để hỗ trợ phòng ngự. Tuấn Anh sẽ được tung ra sân tùy thời điểm để tận dụng những pha tỉa bóng thông minh của chàng tiền vệ tài hoa này.

HLV Hữu Thắng cho biết ông đánh giá rất cao Indonesia bởi đội bóng đến từ xứ vạn đảo có kỹ thuật và thể lực rất tốt. Tuy nhiên, Việt Nam sẽ chủ động tấn công để đạt mục tiêu của mình.

Đã có 9 điểm sau 3 trận thắng, nên chỉ cần thắng Indonesia thì Việt Nam sẽ vào bán kết bất chấp kết quả đá với Thái Lan ở trận cuối vòng bảng.


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.