U.22 Việt Nam: Ngôi sao HLV Hữu Thắng ở Kuala Lumpur

HLV trưởng tuyển U.22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng như ngôi sao ở sân bay Kuala Lumpur khi được đông đảo phóng viên Malaysia săn đón.

[VIDEO]: TRUYỀN THÔNG MALAYSIA SĂN ĐÓN U.22 VIỆT NAM
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Khi hay tin đội tuyển U.22 Việt Nam là đội đến sớm nhất, cánh phóng viên báo chí Malaysia đã ra sân bay từ sớm và chờ hơn 3 tiếng đồng hồ để phỏng vấn HLV Nguyễn Hữu Thắng. HLV Hữu Thắng giống như một ngôi sao khi được báo chí Malaysia săn đón với những câu hỏi dồn dập.
Vị thuyền trưởng U.22 Việt Nam khéo léo trả lời một cách tự tin. Khi được báo chí Malaysia hỏi: Ông có tin Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng?. HLV Hữu Thắng nói tự tin: “Nếu nhìn vào kết quả giao hữu gần đây của Việt Nam thì các bạn sẽ thấy. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games nên rất tự tin”.
HLV Hữu Thắng được giới truyền thông Malaysia vây kín tại sân bay Kuala Lumpur Độc Lập
HLV Hữu Thắng nói thêm rằng U.22 Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị chu đáo trong thời gian qua nên đã sẵn sàng nhất là tâm lý cầu thủ: “Các cầu thủ đều ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình ở SEA Games lần này nên tập luyện rất nghiêm túc. Chúng tôi chỉ còn chờ đến giờ G”, vị thuyền trưởng U.22 Việt Nam chia sẻ.
Với tính vui vẻ, cởi mở, hậu vệ Văn Thanh bày tỏ: “Nhiều anh em bị đen nhẻm hẳn dưới cái nắng ở Mokpo (Hàn Quốc), nhưng chúng tôi khỏe ra rất nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có một SEA Games thành công".
Chân sút trẻ Hà Đức Chinh, người chơi ấn tượng trong suốt thời gian qua cũng hồ hởi nói: "Tôi vui khi ghi bàn ổn định tại những trận giao hữu vừa qua. Thực sự, tôi mong mình sẽ đạt được sự ổn định ở giải đấu lần này để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Toàn đội đang rất đoàn kết và tập trung cho chiến dịch SEA Games 2017".
Đến Malaysia, U.22 Việt Nam có một vài trục trặc nhỏ khi cầu thủ Tấn Tài và 2 thành viên ban huấn luyện bị thất lạc hành lý nên phải hơn một tiếng đồng hồ mới tìm thấy. Chính vì vậy, 19 giờ (giờ Malaysia - 18 giờ Việt Nam) đội tuyển mới lên xe về khách sạn Berjaya Times Square.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.