2 đội U.22 nam và tuyển nữ Việt Nam đã đến Philippines với khí thế ngùn ngụt

Quốc Việt
Quốc Việt
22/11/2019 20:27 GMT+7

Trải qua chặng bay dài khoảng 2 tiếng hơn rất thuận lợi, thầy trò HLV Park Hang-seo và thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đến Manila, thủ đô Philippines, nơi sẽ diễn ra môn bóng đá SEA Games 30 lúc 19 giờ hôm nay

Không có gì trục trặc khi mọi chuyện từ khi hạ cánh đến khi lên xe về khách sạn của 2 đội nam, nữ rất thuận lợi và an toàn. Nhiều thành viên của Đại sứ quán Việt Nam và các cổ động viên trong màu áo đỏ cờ Việt Nam đã đón 2 đội tại sân bay và trao những bó hoa tươi thắm. Đại diện nước chủ nhà cũng đã quàng lên cổ từng thành viên chiếc vòng may mắn của người Philippines mà ban tổ chức đã sắp xếp để tặng cho các thành viên tham dự SEA Games 30.

U.22 Việt Nam tự sướng ở sân bay Manila

Việc nhập cảnh cũng rất nhanh chóng và được ban tổ chức sắp xếp khá chu đáo. Sau đó cả 2 đội đã lên xe về khách sạn Jen Hotel cách sân bay khoảng 6 km. Sau khi cho đội U.22 Việt Nam nghỉ ngơi ăn uống, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng hội ý với nhóm tiền trạm của VFF và Ban huấn luyện về kế hoạch tập luyện trên sân cỏ nhân tạo ở Philippines ngay từ ngày mai 23.11.

U.22+2 Việt Nam chính thức lên đường tham dự SEA Games 30

Theo thông tin từ Ban tổ chức, trận đầu tiên của U.22 Việt Nam sẽ không đá ở sân Binan như thông báo ban đầu

Lại đổi sân thi đấu của tuyển U.22 Việt Nam

lịch thi đấu của BTC thông báo rất rõ là U.22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U.22 Brunei vào 15 giờ ngày 25.11 trên sân Binan. Nhưng hôm qua trang thông tin về môn bóng đá SEA Games lại cho biết trận mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo lại đá ở sân Imus Granstand and Track Oval ở TP. Imus, thuộc vùng Cavite cách 20 km về phía nam Metro Manila. Giải thích của 1 thành viên LĐBĐ Philippines là do sân Binan vào ngày 25.11 phải để cho các đội bóng đá nữ vào tập làm quen sân. Bởi 2 trận hấp dẫn bóng đá nữ chủ nhà Philippines gặp Myanmar ở bảng A lúc 15 giờ và đại chiến Việt Nam- Thái Lan ở bảng B lúc 19 giờ ngày 26.11 đều diễn ra ở sân Binan. (G.L-T.K)

  
 Sau đây là hình ảnh do Phóng viên Độc Lập gửi về từ Manila
 

Đỗ Hùng Dũng được tặng vòng đeo cổ

HLV Park được chào đón ở sân bay


Trợ lý HLv Lee Young-jin qua thủ tục hải quan ở sân bay Manila

Quang Hải, Văn Hậu hoà mạng điện thoại nhanh

Đoàn Văn Hậu được chào đón nồng nhiệt


Cổ động viên đón Bùi Tiến Dũng

Nụ cười hết cỡ của Hà Đức Chinh

Các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam và cổ động viên

Nụ cười của trung vệ Trần Thị Hồng Nhung

Tuyển nữ Việt Nam tự sướng

Huỳnh Như và đồng đội tự tin

 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.