Ánh Viên thất bại, thừa nhận đang sa sút

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
05/12/2019 20:28 GMT+7

Nữ kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên thất bại ở chung kết 50m ngửa, 200m ếch ở chung kết diễn ra hôm nay tại New Clark City.

Ở chung kết 50m ngửa, Ánh Viên là đương kim vô địch nhưng thi đấu không thành công, để Pedersen Alena (Singapore) vượt qua, giành chiến thắng với thành tích 29 giây 40. Ánh Viên về nhì, nhận HCB với thành tích 29 giây 64.

Ánh Viên không bảo vệ được HCV 50m ngửa

Khả Hòa

Đến 200m ếch, Ánh Viên cũng thi đấu kém, là người cuối cùng cán đích với thành tích 2  phút 39 giây 23.

Phát biểu sau ngày thi đấu không thành công, Ánh Viên thừa nhận mình đang sa sút, không còn đỉnh cao phong độ. “Tôi đã cố gắng hết khả năng nhưng thật sự phong độ của mình đang đi xuống. Tôi đã cố gắng luyện tập hết mình, thi đấu hết sức nhưng thể thao là vậy, sau khi lên đỉnh cao là đến thời điểm đi xuống. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt hơn ở các nội dung tới”, Ánh Viên nói.

Ánh Viên xếp chót cự ly 200m ếch

Khả Hòa

Ánh Viên cũng cho biết lịch thi đấu quá dày ở SEA Games cũng khiến cô khó đạt thành tích tốt. “Tôi vừa lãnh huy chương liền phải xuống cởi áo thi đấu ngay. Tuy nhiên đây là việc sắp xếp của Ban tổ chức, mình thi đấu nhiều nội dung nên phải chấp nhận”, Ánh Viên nói.

Như vậy sau 2 ngày thi đấu, Ánh Viên chỉ đoạt 1 HCV và với những gì thể hiện trong 2 ngày qua, Ánh Viên rất khó bảo vệ thành công 8 HCV.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.