Bất ngờ dính chấn thương, Nguyễn Tiến Minh chia tay SEA Games 30

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
27/11/2019 09:46 GMT+7

Đoàn thể thao Việt Nam gặp tổn thất đầu tiên ở SEA Games 30 khi tay vợt số 1 cầu lông Nguyễn Tiến Minh bất ngờ bị chấn thương, phải ở nhà chữa trị.

Hôm nay, trưởng bộ môn cầu lông Việt Nam Lê Thanh Hà cho biết các đây 5 ngày, Tiến Minh bị rách cơ đùi trong lúc tập luyện. Sau khi chấn thương, Tiến Minh xin về TP.HCM chữa trị nhưng hôm qua anh thông báo chấn thương không kịp lành để đến Philippines tham dự SEA Games 30.

Nguyễn Tiến Minh bất ngờ chia tay SEA Games 30

Độc Lập

Ngay sau khi Tiến Minh thông báo việc chấn thương không kịp hồi phục, đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ với Ban tổ chức SEA Games để thay đổi nhân sự nhưng bất thành bởi Ban tổ chức đã chốt danh sách. Như vậy cầu lông Việt Nam chỉ có mỗi mình tay vợt 19 tuổi Nguyễn Hải Đăng tranh tài nội dung đơn nam. Với tình hình này, cầu lông Việt Nam chỉ còn trông chờ ở đơn nữ, đồng đội nữ khi có Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang.

Nguyễn Hải Đăng là đại diện duy nhất cầu lông Việt Nam ở đơn nam

Khả Hòa

Chia sẻ với PV Thanh Niên, tay vợt từng 3 lần góp mặt ở Olympic, nhiều lần tham dự SEA Games Nguyễn Tiến Minh cho biết chấn thương cơ đùi của cần ít nhất 3 tháng để bình phục. “Tôi rất buồn khi cả chục năm qua không hề bị chấn thương nhưng lần này lại dính ngay thời điểm quan trọng. Bây giờ tôi tập trung chữa trị để tiếp tục theo đuổi mục tiêu đoạt vé tham dự Olympic 2020”, Tiến Minh nói.

Phạm Cao Cường không kịp bổ sung thay Tiến Minh

Khả Hòa

Ngày 29.11, tuyển cầu lông Việt Nam sẽ lên đường sang Manila (Philippines) chuẩn bị tranh tài SEA Games 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.