Bổ sung 'hàng chất lượng cao', U.22 Singapore đặt mục tiêu vô địch SEA Games 30

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/11/2019 20:03 GMT+7

Tuyển U.22+2 Singapore vừa đặt mục tiêu giành được huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay sau khi đạt được thỏa thuận tăng cường thêm một số ngôi sao từ tuyển quốc gia nằm trong danh sách các cầu thủ quá tuổi.

Singapore vừa lên kế hoạch tận dụng triệt để quy định các đội tuyển U.22 tham dự SEA Games năm nay tại Philippines sẽ được bổ sung thêm 2 cầu thủ quá tuổi. Theo đó, HLV tuyển U.22+2 Singapore là huyền thoại Fandi Ahmad tiết lộ đội này sắp sửa có được ngôi sao Faris Ramli từ tuyển quốc gia.

Tài năng trẻ đang thi đấu ở Na Uy Ikhsan Fandi (trái) nhiều khả năng sẽ chơi ở SEA Games 30

AFP

Tiền vệ tấn công 27 tuổi này vừa đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải hàng đầu Singapore năm nay với 16 lần lập công trong 24 trận khoác áo CLB Hougang United. Màn trình diễn này giúp Ramli được tuyển mộ đến chơi ở CLB Terengganu FC - đội đang chơi ở giải đấu cao nhất Malaysia. “70% đã được xác nhận (ý nói đến việc chọn các cầu thủ quá tuổi, trong đó có Ramli). Chúng tôi cũng hy vọng rằng tất cả cầu thủ không dính chấn thương”, HLV Fandi Ahmad nói với tờ The New Paper.

Đình Trọng chính thức tập luyện trở lại cùng U.22 Việt Nam

Sự có mặt của Faris không những thắp cơ hội lớn cho U.22+2 Singapore ở SEA Games 30, mà còn nhận được đánh giá rất cao của các đối thủ ở bảng B, đặc biệt là đương kim vô địch Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Bởi cầu thủ tấn công 27 tuổi này dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài việc từng thi đấu ở 3 kỳ SEA Games vào năm 2011, 2013 và 2015, Faris còn đang sở hữu 56 lần khoác áo tuyển Singapore.
“Faris có kỹ năng giữ bóng tốt, rê bóng và chuyền bóng cực hay. Có lẽ anh ấy chỉ cần tập luyện nhiều hơn với chúng tôi trước khi đội tuyển lên đường sang Philippines”, HLV Fandi Ahmad nhấn mạnh. Ngoài Faris, U.22+2 Singapore cũng đang tăng cường hàng thủ với việc chọn hậu vệ Tajeli Salamat của CLB Warriors FC cho “khẩu phần” cầu thủ quá tuổi.

HLV Fandi Ahmad đặt mục tiêu vô địch SEA Games 30

CHỤP MÀN HÌNH

Bản thân HLV Fandi Ahmad cho hay: “Những gì chúng ta cần là một cầu thủ tấn công và một hậu vệ. Tajeli có phong cách thi đấu sự linh hoạt, anh ấy có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng phòng ngự - bên phải, bên trái và trung tâm. Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ đa năng như vậy để tăng cường hậu phương vững chắc cho đội bóng.

Dương Tùng Lâm thi đấu xuất sắc, mong được trao cơ hội lên U.22 Việt Nam

HLV Fandi Ahmad cũng tiết lộ rằng anh đang đàm phán với câu lạc bộ Raufoss IL của Na Uy để cho phép tiền đạo tài năng Ikhsan Fandi trở về khoác áo tuyển U.22+2 Singapore thi đấu tại SEA Games 30. Tiền đạo 20 tuổi này là con trai thứ hai của HLV Fandi Ahmad và vừa khoác áo tuyển Singapore tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.