Bóng đá SEA Games 30: Thắng dễ U.22 Singapore, Thái Lan trở lại đường đua

01/12/2019 16:58 GMT+7

Đương kim vô địch U.22 Thái Lan phần nào khôi phục lại hình ảnh của mình sau khi vượt qua U.22 Singapore 3-0 ở lượt trận thứ 4 bảng B bóng đá nam SEA Games 30 .

Tường thuật trực tiếp
THAI-SING - MEN

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Sau thất bại sốc trước U.22 Indonesia ở trận mở màn, U.22 Thái Lan đã tìm lại hưng phấn bằng chiến thắng hủy diệt 7-0 trước U.22 Brunei. Tuy nhiên, với 3 điểm trong tay và sẽ phải đụng độ U.22 Lào và U.22 Việt Nam ở 2 lượt cuối, một thất bại trước U.22 Singapore sẽ khiến đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ở vòng bảng.
Tuy nhiên, người hâm mộ Thái Lan vẫn tự tin về việc “Voi chiến” trẻ sẽ vượt qua U.22 Singapore sau những tín hiệu tích cực. Đó là việc HLV Nishino dường như đã tìm cho một phương án tấn công hiệu quả với cặp đôi anh em ruột Supachok và Suphanat. Hai cầu thủ này chính là những người thổi sức sống mới cho hàng công của U.22 Thái Lan ở hiệp 2 trận đấu với U.22 Brunei, hiệp đấu mà họ ghi đến 5 bàn thắng. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của U.22 Thái Lan mà HLV Nishino vẫn đau đáu lo âu chính là tinh thần đồng đội và bản lĩnh của nhà vô địch.
Trong khi đó, U.22 Singapore đang ở thế đường cùng sau khi chỉ có 1 điểm ở 2 lượt trận, mới nhất là thất bại trước U.22 Indonesia. Vì vậy, các học trò của HLV Fandi Ahmad chỉ có một mục tiêu giành 3 điểm ở trận này hoặc phải xếp quần áo vào va-li để chuẩn bị trở về nhà.
Mặc dù thể hiện một lối chơi thiếu mạch lạc ở 2 trận đầu nhưng U.22 Singapore vẫn có những nhân tố có thể trừng phạt hàng thủ U.22 Thái Lan như Farris Ramli, Irfan Fandi (con trai HLV Fandi Ahmad), những người đang khát khao lập công chuộc tội khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn ở 2 trận đấu mở màn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.