Canoeing Việt Nam đoạt HCV đầu tiên tại SEA Games 30

Giang Lao
Giang Lao
06/12/2019 17:08 GMT+7

Chiều nay (6.12) ở khu vực thi đấu vịnh Triboa, môn Đua thuyền ra quân và lập tức tiếp tục giải cơn khát vàng cho đoàn thể thao Việt Nam (VN) ở Subic khi nữ VĐV môn Canoeing, Trương Thị Phương xuất sắc đoạt HCV cá nhân 500m C1 một cách thuyết phục khi đánh bại các đối thủ mạnh từ Indonesia với thành tích 2 phút 15,37 giây so với 2 phút 15,68 giây.

Sau khi đoạt HCV, Trương Thị Phương đã rất vui và cho rằng đây là chiến tích đánh dấu sự trở lại của cô sau khi giành tấm HCV tại SEA Games 28.
Trương Thị Phương cũng dành tặng chiếc HCV quý giá ở SEA Games cho bố mẹ mình, những người yêu thương cô nhất và luôn bên cạnh sau những thành công hoặc thất bại.
Trao đổi với Trưởng bộ môn Đua thuyền VN, bà Dương Hồng Hạnh cho biết: “Kỳ SEA Games 30 này rất khó khăn đối với bộ môn Đua thuyền Rowing và Canoeing khi một số nội dung Olympic và thế mạnh của VN không được đưa vào thi đấu.

Ngày đầu ra quân tại SEA Games 20, Canoeing Việt Nam đoạt 1 HCV, và 1 HCB

GL

Ngoài ra, chủ nhà Philippines cũng thay đổi địa điểm từ hồ ra vịnh thi đấu nên không có thời gian làm quen cho các VĐV gây nhiều khó khăn và thử thách”
Ngày mai 7.12 các VĐV Rowing và Canoeing sẽ tiếp tục tranh tài đấu loại và chung kết 6 nội dung, niềm hy vọng tranh HCV được trao cho 2 vận động viên Phạm Thị Huệ, Lê Thị Hiền ở nội dung thuyền đôi hạng nặng mái chèo đơn W2, và các VĐV Canoeing như Trương Thị Phương C1 200M, Dương Anh Đức C1 200 M, Phan Ngọc Sang, Nguyễn Văn Toản C2 200M.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.