CĐV đòi sa thải HLV Kim Swee vì U.22 Malaysia như “những con gà không đầu”

02/12/2019 13:45 GMT+7

Theo tờ New Straits Times, cư dân mạng Malaysia đang kêu gọi sa thải HLV Ong Kim Swee sau khi tuyển U.22 nước nhà đang đối mặt với nguy cơ bị loại sau 2 lượt trận bảng A bóng đá nam SEA Games 30 với màn trình diễn đáng thất vọng được ví như “những con gà không đầu”.

Theo tờ New Straits Times, “Sack Ong Kim Swee” (sa thải Ong Kim Swee) là một trong những dòng viết thể hiện sự thất vọng của một người số hâm mộ Malaysia đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook. Sau đó, những dòng trạng thái tương tự như trên cũng được đưa ra sau khi chứng kiến U.22 Malaysia thua chủ nhà U.22 Philippines 0-1 ở lượt trận hôm 29.11.
Cùng với trận hòa chật vật 1-1 trước U.22 Myanmar, đến nay đương kim á quân U.22 Malaysia mới chỉ có 1 điểm (ghi 1 bàn và hệ số -1), xếp sau U.22 Myanmar (7 điểm), U.22 Campuchia và U.22 Philippines (cùng có 4 điểm).

U.22 Malayia (áo vàng) phải tự mình đứng dậy sau cú sốc thua U.22 Philippines

KHẢ HÒA

Với tình thế ở bảng A hiện nay, các học trò của HLV Kim Swee buộc phải thắng 2 trận còn lại gặp U.22 Timor Lester (diễn ra 19 giờ tối nay, 2.12) và U.22 Campuchia (4.12), trước khi chờ định đoạt chiếc vé đi tiếp phụ thuộc vào các cặp đấu khác cùng bảng.
Sau trận thua U.22 Myanmar, một số chuyên gia bóng đá Malaysia đã đặt câu hỏi về phẩm chất lãnh đạo của đội trưởng Adam Nor Azlin. Trong khi đó, một số người khác nhận xét U.22 Malaysia sở hữu một đội hình thi đấu như “những con gà không đầu”.Bị tổn thương trước những lời chê bai, hậu vệ Adam đã lập tức kêu gọi người hâm mộ Malaysia hãy “hạ hỏa”,  dừng chỉ trích đội trên trên phương tiện truyền thông xã hội, thay vào đó nên khuyến khích các cầu thủ và huấn luyện viên cho các trận đấu còn lại gặp U.22 Timor Leste và U.22 Campuchia.
“Tôi biết những người hâm mộ đã bắt đầu cuộc tranh luận trên truyền thông xã hội chống lại đội bóng. Tuy nhiên, tôi hy vọng họ sẽ chấm dứt sự chỉ trích, chê bai. Đó là điều tối thiểu mà cầu thủ cần tại thời điểm này. Tất nhiên, chúng tôi thất vọng. Là tuyển thủ, chúng tôi có trách nhiệm nâng cao niềm tự hào và phẩm giá của đất nước trên sân”, tiền vệ Adam nói.

U.22 Timor Leste quyết tâm làm khó U.22 Malaysia

KHẢ HÒA

Tiền vệ này nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ngừng chỉ trích trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi hiểu rằng những người hâm mộ đang buồn bã vì chúng tôi đã thua Philippines, đội được coi là đội không mạnh tại bóng đá nam SEA Games 30. Chúng tôi vẫn có cơ hội để trở lại đường đua tranh vé vào tiếp. Chúng tôi cần những người hâm mộ ủng hộ đội nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.