SEA Games 30: Chờ chung kết trong mơ Lý Hoàng Nam-Daniel Nguyễn

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
30/11/2019 12:44 GMT+7

Quần vợt Việt Nam chờ tấm HCV lịch sử ở SEA Games (kể từ sau năm 1975) với bộ đôi hoàn hảo Lý Hoàng Nam, Daniel Nguyễn.

Ở bốc thăm diễn ra hôm nay tại Manila, Daniel Nguyễn với thứ hạng nhà nghề cao nhất trong khu vực Đông Nam Á (hạng 341 ATP), được chọn là hạt giống số 1 nội dung đơn nam.

Lý Hoàng Nam (hạng 661 ATP)  là hạt giống số 3 sau Wishaya (Thái Lan, hạng 626 ATP). Đây cũng là đối thủ chính của Hoàng Nam trên đường tiến vào chung kết bởi cả 2 nằm cùng nhánh. Nếu phát huy đúng khả năng, Hoàng Nam và Daniel sẽ tạo nên cuộc đấu chung kết nội bộ giúp quần vợt Việt Nam thỏa cơn khát vàng sau nhiều năm chờ đợi.

Lý Hoàng Nam cũng quyết tâm vào chung kết

VTF

Thách thức không nhỏ cho tham vọng tìm kiếm thêm tấm HCV đôi nam của quần vợt Việt Nam khi Lý Hoàng Nam/Lê Quốc Khánh, Daniel Nguyễn/Nguyễn Văn Phương đều không được chọn là hạt giống. Chủ nhà Philippines với Gonzales (hạng 210 đôi ATP)/Huey (hạng 167 đôi ATP) rất mạnh, được chọn là hạt giống số 1. Đây cũng là nội dung duy nhất mà quần vợt chủ nhà nhắm đến HCV tại SEA Games lần này.

Sanvanna Lý Nguyễn và Thanh Trúc

VTF

Bên cạnh đó còn đôi hat giống số 2 Sanchai/Sonchat (Thái Lan) nằm trong tốp 300 ATP. Vì thế phải chơi rất hay và cả may mắn nữa 2 đôi Việt Nam mới có thể làm nên chuyện.

Ban tổ chức bốc thăm chia nhánh đấu quần vợt

Ngọc Hạnh

Ở các nội dung còn lại đơn nữ, đôi nữ, đôi nam nữ, Việt Nam khó cạnh tranh HCV bởi các đối thủ được đánh giá vượt trội.

Tuyển quần vợt Việt Nam tập luyện từ 6 giờ sáng nay

Ngọc Hạnh

Ngày mai, môn quần vợt khởi tranh với các trận đấu ở nội dung đơn nam, đơn nữ. Cả Hoàng Nam lẫn Daniel đều được miễn trận đầu nên có thêm thời gian tập luyện, nghỉ ngơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.