Chủ nhà Philippines tung dàn người đẹp “đốt nóng” lễ khai mạc SEA Games

Giang Lao
Giang Lao
23/11/2019 16:10 GMT+7

Trong lễ khai mạc SEA Games diễn ra ngày 30.11 tới, bên cạnh các màn trình diễn đặc sắc thì nước chủ nhà Philippines cũng gây sốt cho người xem khi công bố mời 11 người đẹp tiêu biểu của nước này từng là Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu trái đất hay ở các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng khác cùng tham gia diễu hành với các đoàn thể thao .

Các người đẹp sẽ có vinh dự cầm bảng tên các nước diễu hành cùng với các đoàn VĐV thể thao các nước dự SEA Games.
Đoàn thể thao Việt Nam sẽ được người đẹp Shafira Akeel, Hoa hậu quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2018, cầm bảng tên cùng diễu hành, trong khi Hoa hậu hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach đi cùng đoàn chủ nhà Philippines.
Người đẹp Karen Gallman, Hoa hậu liên lục địa 2018 diễu hành cùng đoàn thể thao Brunei. Đoàn Campuchia là người đẹp Sophia Senoron, Hoa hậu Multinational năm 2013. Còn Hoa hậu thế giới 2013, người đẹp Megan Young diễu hành cùng đoàn Indonesia. Trong khi đó, Hoa hậu môi trường quốc tế 2018, Cynthia Thomalia diễn hành cùng đoàn thể thao Lào.

Người đẹp Shafira Akeel, Hoa hậu quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2018, diễu hành cùng đoàn thể thao Việt Nam

Chụp màn hình trang cá nhân

Các đoàn còn lại như Malaysia do người đẹp, Lara Quigaman, Hoa hậu quốc tế 2006 cùng diễu hành; Myanmar là Hoa hậu trái đất 2017, người đẹp Karen Ibasco; Singapore là người đẹp Jamie Herrel (Hoa hậu trái đất 2014); Thái Lan cũng do Hoa hậu trái đất năm 2015, cô Angelia Ong cùng diễu hành và Timor-Leste là người đẹp, Jannie Alipoon (Hoa hậu du lịch 2017) đi cùng. 

11 người đẹp này sẽ mặc trang phục đặc biệt do nhà thiết kế nổi tiếng Eric Pineda thực hiện

Chụp màn hình Spin PH

11 người đẹp này sẽ mặc trang phục đặc biệt do nhà thiết kế nổi tiếng Eric Pineda thực hiện để diễu hành cùng các đoàn thể thao. 

Hình ảnh tổng duyệt lễ khai mạc SEA Games 30 được hé lộ

Daily Mail Philippines

Lễ khai mạc SEA Games 30 được tổ chức ở nhà thi đấu Philippine Arena ở Bocaue, TP.Bulacan, với dự kiến sẽ có 55 ngàn khán giả đến xem cùng hàng triệu người xem trực tiếp trên truyền hình.
Hiện một số hình ảnh của buổi tổng duyệt lễ khai mạc SEA Games đã được báo chí Philippines hé lộ. Theo trang Daily Mail ấn bản tiếng Philippines cho biết, lễ khai mạc SEA Games chính thức bắt đầu lúc 19 giờ (giờ địa phương) ngày 30.11 tới, và sẽ kéo dài trong vòng 90 phút, với nhiều màn trình diễn mang đậm màu sắc lịch sử văn hoá đất nước Philippines.
Tuy nhiên, âm nhạc, văn hoá dân gian và các lễ hội đường phố sẽ là những điểm nhấn lớn nhất ở các tiếc mục của lễ khai mạc được các đạo diễn hướng đến, thay vì các yếu tố lịch sử khác.

Nhăn nhó vì thời tiết, nhưng HLV Park lại rất 'dễ thương' với tuyền thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.