Daniel Cao Nguyễn và Lý Hoàng Nam rộng cửa vào bán kết

02/12/2019 17:19 GMT+7

Không có bất ngờ ở ngày thi đấu thứ 2 môn quần vợt khi các tay vợt chủ lực của Việt Nam đều giành chiến thắng khá dễ dàng ở nội dung đơn nam và đơn nữ

Tay vợt Savanna Lý Nguyễn đã giành quyền chơi trận bán kết nội dung đơn nữ sau khi có được chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ nước chủ nhà Anna Clarice Conwi Patriminio với tỉ số 6-2, 6-2. Đối thủ của Savanna ở trận đấu tới sẽ là tay vợt Priska Madelyn Nugroho (Indonesia), người đã bất ngờ loại hạt giống số 1 Peangtarn Plipuech (Thái Lan) với tỉ số 6-1, 6-4 ở trận đấu diễn ra cùng ngày. Ở trận đấu còn lại, Fodor Csilla đã không thể vượt qua được hạt giống số 2 Aldila Sutjiadi (Indonesia). Kết thúc trận đấu, Csilla đã để thua với tỉ số 1-6, 2-6.

Savanna Lý Nguyễn chơi tốt vào bán kết

Anh Thúy

Tại nội dung đơn nam, cả Lý Hoàng Nam và Daniel Cao Nguyễn đều có trận mở màn đầy thuận lợi. Hạt giống số 1 Daniel Cao Nguyễn có chiến thắng 6-0, 6-3 trước tay vợt không được xếp hạng hạt giống là Kenny Bun (Campuchia). Anh sẽ chạm trán tay vợt hạt giống số 6 Christian Didier Chin (Malaysia) vào ngày mai Đây là tay vợt khá quen thuộc đối với các VĐV Việt Nam khi anh từng có lần tham dự các giải Men’s Futures và Davis Cup tại Việt Nam trong các năm trước đây.

Còn Lý Hoàng Nam cũng giành phần thắng khi đối đầu với Muhammad Rifqi Fitriadi (Indonesia) với tỉ số 6-1 ở cả hai set đấu. Lọt vào tứ kết, Hoàng Nam sẽ chạm trán Hao Yuan Ng (Singapore). Dù được xếp hạt giống số 7, nhưng tay vợt người Singapore có thứ hạng ngoài Top 1500 của ATP nên khả năng cao đây cũng sẽ là một trận đấu khá dễ dàng đối với Hoàng Nam.

Lý Hoàng Nam tự tin đi sâu vào giải

Độc Lập

Ngày mai 3.12, ngoài các trận đấu đơn sẽ diễn ra các trận đánh đôi. Ở nội dung đôi nam Daniel Cao Nguyễn và Nguyễn Văn Phương gặp đôi Malaysia, Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh gặp đôi Lào. Ở nội dung đôi nữ, Phan Thị Thanh Bình và Trần Thụy Thanh Trúc gặp đôi chủ nhà Philippines và Đào Minh Trang cùng Fodor Csilla gặp đôi của Campuchia

Daniel Cao Nguyễn được người hâm mộ tin tưởng sẽ mang huy chương vàng về cho Việt Nam

Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.